Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo Thành phố làm việc với cán bộ chủ chốt Phường Nguyễn An Ninh và các Khu phố về triển khai dự án công viên văn hóa - đô thị mới Bàu Trũng.
10:12 | 12/10/2017 Print   E-mail    

Thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh ủy- UBND tỉnh BR-VT về triển khai Dự án Công viên văn hóa- Đô thị mới Bàu Trũng. Đây là một dự án có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc cải tạo chỉnh trang, đô thị góp phần xây dựng Vũng Tàu trở thành đô thị xanh, sạch, đẹp, văn minh, thân thiện, ấn tượng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Vũng Tàu lần thứ VII. Vì vậy cần phải tuyên truyền cho cán bộ, Đảng viên và nhân dân đặc biệt là đội ngũ cán bộ cơ sở về ý nghĩa, quy mô, phương thức, kế hoạch thực hiện dự án, tạo sự đồng thuận của xã hội trong việc triển khai, thực hiện dự án.

Tối ngày 11/10, Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu đã làm việc với cán bộ chủ chốt của phường và các khu phố 4, 5, 6 thuộc Phường Nguyễn An Ninh về triển khai dự án công viên văn hóa - đô thị mới Bàu Trũng. Tham dự buổi làm việc có ông Nguyễn Lập - Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu; ông Hoàng Vũ Thảnh - Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu; lãnh đạo các phòng ban của Thành phố; về phía phường có bà Bùi Thị Thu Thủy - Bí thư Đảng ủy phường, ông Nguyễn Tấn Lực - Chủ tịch UBND phường; các ông (bà) là cán bộ chủ chốt khác của phường, công chức Địa chính - Xây dựng, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban Công tác mặt trận các Khu phố 4, 5, 6.

Description: D:\CONG VIEC\BIEN TAP - VIET BAI\bau trung\IMG_2153.JPG

Ông Đỗ Văn Tuất - Trưởng Khu phố 5 phát biểu tại cuộc họp.

Tại buổi làm việc, đại diện các khu phố đã nêu rõ tâm tư, nguyện vọng của người dân sinh sống khu vực Bàu Trũng, đa phần người dân ủng hộ chủ trương thực hiện dự án và mong muốn dự án sớm được triển khai thực hiện để người dân ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến băn khoăn của người dân về việc bồi thường, tái định cư, phương án triển khai thực hiện…. khi thực hiện dự án. Kết thúc buổi làm việc ông Nguyễn Lập - Chủ tịch UBND Thành phố, ông Hoàng Vũ Thảnh - Phó Chủ tịch UBND Thành phố và các phòng ban thành phố đã giải đáp đầy đủ các thắc mắc, những trăn trở của người dân và mong muốn người dân đồng thuận, chia sẻ cùng lãnh đạo thành phố cùng quyết tâm thực hiện dự án.

Ông Nguyễn Lập - Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu phát biểu tại hội nghị.

Cuộc họp diễn ra trang trọng và đạt kết quả tốt, đề cao tính dân chủ trong việc đóng góp, trao đổi  thông tin 02 chiều giữa lãnh đạo thành phố và đại diện các tầng lớp nhân dân./ 

Tin, ảnh: Nguyệt Lê, BBT