Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 họp mặt ngày truyền thống Người Cao tuổi Việt Nam
09:12 | 04/06/2016 Print   E-mail    

Sáng ngày 03/6, Hội người cao tuổi Phường 10 tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2016) và sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm 2016. Đến dự buổi họp mặt có ông Phạm Tuấn Anh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, ông Nguyễn Văn Tài, Chủ tịch UBND phường, các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, đại diện các ban ngành đoàn thể và gần 200 đại biểu là hội viên hội NCT phường.

Buổi họp mặt đã ôn lại chặng đường 75 năm trưởng thành và phát triển của Hội Người cao tuổi Việt Nam, đã có nhiều đóng góp to lớn trong công cuộc giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước ngày càng phát triển, tri ân lớp người có công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục các thế hệ con cháu về nhân cách, phẩm chất, bản sắc văn hóa dân tộc và truyền thống yêu nước.

Ông Phạm Tuấn Anh – PBT Thường trực Đảng ủy tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt.

Toàn phường hiện có 680 hội viên người cao tuổi tại 4 chi hội. Sáu tháng đần năm, hội luôn tập trung cho công tác xây dựng và củng cố các tổ chức hội, thực hiện nghiêm túc theo đúng quy trình, điều lệ hội. Hoạt động phong trào được tiến hành thường xuyên, những nhiệm vụ trọng tâm của hội đều được thực hiện tốt và đạt hiệu quả. Bên cạnh các hoạt động tại cơ sở, hội NCT phường luôn phát huy khả năng và kinh nghiệm, tham gia đóng góp xây dựng các phong trào thi đua tại khu dân cư, đẩy mạnh công cuộc xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện tốt vai trò là ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền, giữ gìn thuần phong mỹ tục …hội NCT phường còn thành lập nhiều loại hình như: CLB thơ ca, CLB dưỡng sinh. Phát huy tinh thần “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, phong trào “Tuổi cao gương sáng”, hội NCT đã thực hiện phong trào thi đua, thu hút đông đảo hội viên tham gia./.

Tin, ảnh Hồng Hảo,BBT