Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 7 tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5
06:16 | 03/06/2016 Print   E-mail    

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2016), chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Sáng ngày 02/6 tại Hội trường UBND Phường 7, Đảng ủy phường tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng 30 năm, 50 năm, 55 năm tuổi Đảng đợt 19/05. Đến dự lễ Trao Huy hiệu Đảng có ông Huỳnh Quang Vinh - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy – Phó Chủ tịch HĐND thành phố Vũng Tàu, bà Mai Ngọc Mai – Bí thư Đảng ủy, ông Phạm Anh Dũng – Chủ tịch UBND phường, cùng với BCH Đảng bộ,  Cấp ủy các chi bộ và các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng.

 

Description: D:\Documents\Desktop\USERPROFILE\IMG_6054.JPG

Ông Huỳnh Quang Vinh và Bà  Mai Ngọc Oanh trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên 30 năm tuổi Đảng

Trong đợt này, Đảng phường có 09 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 04 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 04 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Xúc động khi được nhận danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đại diện các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đã bày tỏ tình cảm chân thành và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Đảng, của Thành ủy và tổ chức Đảng nơi công tác, sinh hoạt đã phối hợp, giúp đỡ để các đảng viên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nguyện tiếp tục rèn luyện, cống hiến và đi theo tiếng gọi của Đảng, giữ vững phẩm chất của người cộng sản, tích cực tham gia đóng góp sức mình xây dựng Đảng bộ thành phố ngày một trong sạch vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Quang Vinh chúc mừng các đảng viên vinh dự nhận huy hiệu Đảng trong đợt đặc biệt có ý nghĩa này đồng thời khẳng định việc trao tặng huy hiệu Đảng là việc làm có ý nghĩa chính trị, tư tưởng hết sức to lớn, thể hiện sự quan tâm, chăm lo, sự ghi nhận công lao của Đảng đối với những Đảng viên ưu tú đã có những đóng góp, cống hiến công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp phát triển chung của Đảng./.

Tin, ảnh: Hải Yến, BBT