Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Bầu chức danh Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh
01:03 | 19/07/2015 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 17/7/2015, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh (CCB) Phường Thắng Nhì tổ chức hội nghị bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch Hội CCB phường (nhiệm kỳ 2012 – 2017). Tham dự có ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch Hội CCB Thành phố Vũng Tàu, ông Đỗ Minh Lâm – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, bà Vũ Thị Luyến – Phó Chủ tịch UBMTTQ phường, các ông, bà trong Ban Chấp hành Hội và chi hội trưởng, phó các chi hội khu phố.

Trong nhiệm kỳ 2012 – 2017 Đại hội Hội CCB phường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Hội cấp trên và của Đảng ủy phường giao, hàng năm đạt tiêu chuẩn Hội vững mạnh. Để thực hiện nhiệm vụ trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ, được sự nhất trí của Đảng ủy phường và Hội CCB Thành phố. Hội CCB phường bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch Hội CCB phường Nhiệm kỳ 2012 – 2017; ông Chu Công Đoàn là hội viên Hội CCB phường được tín nhiệm bầu vào giữ chức vụ Phó Chủ tịch với số phiếu tín nhiệm cao. Cũng trong hội nghị này Hội CCB phường bầu trưởng ban giám sát của Hội.
 
Phát biểu của ông Nguyễn Văn Phương và ông Đỗ Minh Lâm đánh giá cao kết quả hoạt động của hội trong thời gian qua và chúc mừng ông Đoàn vừa được Hội tín nhiệm bầu vào chức danh Phó Chủ tịch Hội CCB phường nhiệm kỳ 2012 – 2017.
 
 

 

Ông Nguyễn Văn Phương phát biểu tại hội nghị
 
Tin, ảnh: Vũ Văn Thụ
BBT.