Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 tổ chức tuyên truyền luật thi hành án dân sự năm 2015
12:50 | 19/07/2015 Print   E-mail    

 

Thực hiện kế hoạch số 297/KH-UBND ngày 14 tháng 07 năm 2015 của Ủy ban nhân dân phường 9 v/v: Tổ chức tuyên truyền Luật thi hành án dân sự năm 2015. Sáng ngày 16/7/2015, Hội Liên Hiệp phụ nữ phường phối hợp với Ủy ban nhân dân phường tổ chức: “Hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật thi hành án dân sự năm 2015” .

Tham dự hội nghị có Đ/c Lê Đức Đỉnh – Chủ nhiệm Hội Luật gia Thành Phố Vũng Tàu – Báo cáo viên; Ông: Nguyễn Văn Thủy – Chủ Tịch Ủy ban nhân dân phường; cùng hơn 145 đại biểu tham dự gồm.
 
Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe ông Lê Đức Đỉnh – Chủ Tịch Hội Luật gia Thành Phố Vũng Tàu  giới thiệu nội dung, ý nghĩa của Luật Thi hành án Dân sự năm 2015, các văn bản pháp luật hướng dẫn thi hành để cán bộ và nhân dân được biết. Đảm bảo việc thực hiện Luật thi hành án Dân sự năm 2015 được kịp thời, đồng bộ, thống nhất và có hiệu quả; tuyên truyền cho nhân dân nắm vững các nội dung của Luật Thi hành án Dân sự thông qua đó thực hiện việc giám sát quá trình thi hành án theo đúng quy định pháp luật đồng thời phản ánh kịp thời những thiếu sót, hạn chế trong công tác thi hành án Dân sự ở địa phương tới các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
 
Hội nghị nhằm mục đích nâng cao hiểu biết pháp luật và chấp hành pháp luật của cán bộ, Công nhân viên chức, và các tầng lớp nhân dân trên địa phường 9 góp phần ngăn chặn và hạn chế vi phạm pháp luật, giữ gìn an ninh và trật tự an toàn xã hội. Đảm bảo các nội dung của Luật được tuân thủ và chấp hành trong cuộc sống và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người dân trong việc thực thi pháp luật./.
 
Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
BBT.