Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chương trình 'Nối vòng tay lới' hè 2015
06:43 | 23/07/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 20/7/2015, Ban Chỉ đạo Hè thành phố Vũng Tàu tổ chức Chương trình “Nối vòng tay lớn” cho các em thiếu nhi biết vâng lời thầy cô, cha mẹ, học giỏi và có thành tích trong hoạt động sinh hoạt hè tại các phường, xã trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
 
 
Thông qua chương trình các em đã được trải nghiệm thực tế tại làng nghề bánh tráng tại xã Long Phước, thành phố Bà Rịa, với sự hướng dẫn tận tình của các cô chú trong làng nghề, các em đã tự tay mình làm ra những chiếc bánh tráng hay ăn thường ngày. Song song các em cũng được tham gia hoạt động tưới nước, chăm sóc, nghe hướng dẫn và thưởng thức những loại trái cây mùa hè ngay tại vườn.
 
Bên cạnh việc vui chơi các em cũng không quên việc thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, tham quan nhà lưu niệm và địa đạo Long Phước.
 
Cuối ngày là chương trình trải nghiệm các trò chơi dân dã, bình dị của cuộc sống thôn quê với các hoạt động như câu cua đồng, thả đập bắt cá rô, lội mương bắt cá lóc đem thui rơm sau đó cùng nhau thưởng thức món cá nướng do chính tay các em làm.
 
Tin: Quang Vũ
BBT.