Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 tổ chức Lễ Khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2015.
03:58 | 03/06/2015 Print   E-mail    

 
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Phường 5 tổ chức Lễ Khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em, tại Trường Tiểu học Hòa Bình( 160, đường Trần Phú).
 

Hoạt động cắt tóc miễn phí cho trẻ em trong lễ phát động.
 
Buổi lễ có sự tham dự của đ/c Nguyễn Công Thành - Phó Bí thư Thành đoàn Vũng Tàu, ông Trần Sỹ Nguyện - Phó chủ tịch UBND Phường, Trưởng ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè Phường; Cùng các ông (bà) là Trưởng, phó các ban ngành đoàn thể của phường, các thành viên Ban chỉ đạo Sinh hoạt hè phường và khu phố; các anh chị phụ trách hè cùng 200 các em thiếu nhi trên địa bàn phường.
 
Sau phần phát biểu khai mạc và phát động tháng hành động vì trẻ em của ông Trần Sỹ Nguyện - Phó chủ tịch UBND Phường, trưởng ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè Phường là phần trao tặng 40 phần quà và 40 bộ sách giáo khoa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, biết vượt khó vươn lên và gặt hái những thành tích xuất sắc trong năm học 2014 – 2015 trên địa bàn Phường. Cũng tại buổi lễ đã giới thiệu các thành viên Ban chỉ đạo hè Phường, các đội hình sinh hoạt hè ở 8 khu phố, tiếp đến là những trò chơi có thưởng như: ném bowling, thả bi, bong rổ, hát tập thể , xen kẽ là Văn nghệ thiếu nhi. Các tiết mục đã tạo được sân chơi vui – bổ ích cho các em, tạo không khí phấn khởi, hào hứng trong ngày khai mạc.
 
Điểm nhấn ấn tượng nhất của chương trình là phần cắt tóc miễn phí cho các trẻ em. Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè Phường 5 đã kêu gọi các tiệm hớt tóc, tiệm chăm sóc tóc trên địa bàn Thành phố tham gia cắt tóc miển phí cho 50 em thiếu nhi trên địa bàn.
 
Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi các hoạt động sinh hoạt hè tại phường 5 như: hoạt động triển lãm và giới thiệu sách thiếu nhi, kể chuyện sách thiếu nhi, ca khúc hồng, cùng các hoạt động lồng ghép với đoàn thanh niên như tuyên truyền biển đảo, phòng chống bệnh mùa hè, phòng chống ma túy, dạy bơi miễn phí, sinh hoạt cắm trại, dã ngoại. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng đến trẻ em, cũng như tạo ra sân chơi an toàn, lành mạnh và bổ ích trong dịp hè. 
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.