Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 7, kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi và khai mạc hè 2015
03:48 | 03/06/2015 Print   E-mail    

 

Tối ngày 31/05/2015 Ban chỉ đạo hè phường 7 tổ chức Lễ khai mạc hè năm 2015 và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đến dự có ông Trương Công Tiến – Trưởng Ban chỉ đạo hè; ông Phan Trung Việt – Phó Ban chỉ đạo hè phường 7 cùng Có các ông, bà đại diện Chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể khu phố và đặc biệt là sự có mặt của hơn 150 em thiếu nhi tham dự.
 
Mở đầu chương trình là một số tiết mục văn nghệ chào mừng của các em thiếu nhi đến từ các khu phố và các Trường học trên địa bàn.
 
Phát biểu tại Lễ khai mạc Ông Trương Công Tiến – Trưởng Ban chỉ đạo hè phường 7 gửi lời động viên các em tham gia sinh hoạt hè tại các Tiểu ban khu phố tham gia đầy đủ, lành mạnh, bổ ích tránh xa các tệ nạn xã hội  và chúc các em thiếu niên, nhi đồng trên toàn Phường 7 thi đua học tập tốt, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, vâng lời thầy cô giáo, các anh chi phụ trách, yêu thương giúp đỡ bạn, tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường, xã hội, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
 

 

Với chủ đề “Hè vui khỏe, bổ ích” là nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của toàn xã hội đối với công tác giáo dục thanh thiếu nhi tạo điều kiện cho các em được tham gia vào các hoạt động bổ ích, phù hợp với từng lứa tuổi giúp các em được củng cố, nâng cao kiến thức, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội, các trò chơi trực tuyến không lành mạnh qua mạng. Qua đó, nâng cao tinh thần, trách nhiệm của gia đình và cộng đồng xã hội trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội cho các em trong thời gian nghỉ hè.
 
Theo kế hoạch của Ban chỉ đạo hè phường, các em sẽ sinh hoạt ở 9 tiểu ban với các nội dung phong phú và đa dạng, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em được tham gia học tập, rèn luyện, vui chơi, giải trí và phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ. sinh hoạt văn hóa thể thao, tham gia cuộc thi hè như các môn vận động, thi văn nghệ. . Nhân dịp này Ban chỉ đạo hè Phường 7 đã trao 9 suất học bổng trị giá mỗi suất 200.000đ cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 
 
Tin, ảnh: Hải Yến
BBT.