Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ban chỉ huy quân sự thành phố Hoàn thành chỉ tiêu sinh quân sự năm 2015
06:35 | 02/06/2015 Print   E-mail    

 
 
Nhằm tuyển chọn các em học sinh có đầy đủ sức khỏe, năng lực, trình độ học vấn, phẩm chất đạo đức vào huấn luyện, rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu trong các Học viện, nhà trường trong Quân đội. Sau ra trường có đầy đủ bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, năng lực chỉ huy, phẩm chất, đạo đức, lối sống, đáp ứng yêu cầu xây dựng quân đội cách Mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
 
Thực hiện Kế hoạch số 493/KH-TSQS ngày 09/3/2015 của Bộ CHQS tỉnh về tuyển sinh vào các Học viện, Trường Đại học, Trường Sỹ quan, Cao đẳng và Trung học Quân sự năm 2015.
 
 
Cán bộ Ban tuyển sinh đang hướng dẫn thân nhân học sinh
hoàn thiện hồ sơ thủ tục.
 
Vừa qua, Ban tuyển sinh Quân sự thành phố (Thường trực là Ban CHQS thành phố) đã triển khai thực hiện đồng bộ, nghiêm túc, tiến hành các bước tuyển chọn chặt chẽ, đúng quy trình. Do làm tốt công tác tuyên truyền, các em học sinh đã nhận thức đúng vị trí, vai trò trong việc thực hiện dự thi tuyển sinh quân sự vừa là trách nhiệm, vừa là quyền lợi và nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi công dân khi vinh dự được khoác lên mình màu xanh áo lính.
 
Đến thời điểm này, Ban TSQS thành phố đã có 158 em đăng ký dự tuyển, trong đó có 103 em đủ điều kiện dự thi vào các trường trong Quân đội; Ban TSQS đã hoàn chỉnh hồ sơ, thủ tục cho 103 em đủ điều kiện nộp về trên, đạt 100% chỉ tiêu tuyển sinh năm 2015 mà Ban TSQS- Bộ CHQS tỉnh giao cho thành phố.                                                                                                                                                         
Tin,ảnh: Thành Đồng
BBT.