Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường tiểu học Song Ngữ, Thành phố Vũng Tà vừa tổ chức tổng kết năm học 2014-2015
09:56 | 30/05/2015 Print   E-mail    

 

 
Trường tiểu học Song Ngữ, Thành phố Vũng Tà vừa tổ chức tổng kết năm học 2014-2015. Với mục tiêu Giáo dục toàn diện, trong những năm qua trường TH Song Ngữ VT đã là địa chỉ tin cậy của nhiều HS và phụ huynh. Trường  luôn nhận được sự đánh giá cao của địa phương và của ngành Giáo dục.
 
Có được thành tích đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng của tập thể học sinh, cán bộ- Giáo viên- Nhân viên nhà trường, sự quan tâm của chính quyền địa phương, các cấp các ngành và sự hỗ trợ nhiệt tình từ các Phụ hunh học sinh. Năm học 2014 – 2015, bên cạnh những đầu tư nâng cao chất lượng các bộ môn văn hoá, nhà trường cũng đồng thời quan tâm đầu tư cho các hoạt động ngoài giờ lên lớp nhằm hình thành kỹ năng sống cho các em học sinh; chú trọng các hoạt động giáo dục thể chất, các bộ môn năng khiếu với mục đích phát huy năng lực của từng cá nhân HS.
 
Thực hiện chủ trương của ngành, trong năm học vừa qua, trong các cuộc thi, trường Tiểu học Song Ngữ không đặt nặng về thành tích mà mục đích là tạo sân chơi cho HS. Tuy nhiên, trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh và cấp Thành phố, trường TH Song Ngữ vẫn có nhiều học sinh đạt giải cao. Cụ thể, ở môn Toán Tiếng Anh cấp Quốc gia, trường đạt 7 Huy chương Bạc, 4 Huy chương Đồng; môn thi Tiếng Anh, cấp Quốc gia, trường đạt 3 Huy chương Đồng và 1 giải khuyến khích, cấp tỉnh đạt 7 giải Nhất, 3 giải Nhì và 9 giải Ba; ở môn Toán, Tiếng Việt cấp Thành phố, trường đạt được  2 giải Nhất, 1 giải Nhì, 4 giải Ba; cấp tỉnh, trường đạt 3 giải Nhất, 5 giải Nhì và 4 giải Ba.
 
Ở phòng trào Đội, trường tiểu học Song Ngữ cũng đạt nhiều thành tích, trong đó nổi bật có em Nguyễn Thị Lan Anh HS lớp 5/3 vinh dự là một trong 2 đội viên của Thành phố Vũng Tàu nhận danh hiệu Chỉ huy đội Giỏi;  em Nguyễn Lan Chi – HS lớp 4/2 là 1 trong 5 đội viên khối Tiểu học của TPVT được Hội đồng Đội Tỉnh BRVT tặng danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu giai đoạn 2010 – 2015.
 
Tin: Lê Đức
BBT.