Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Nhà văn hóa thanh niên tỉnh tổ chức ngày hội trao đổi và mua bán hàng hóa
12:05 | 24/05/2015 Print   E-mail    

 
Nhằm tạo sân chơi mang tính sáng tạo, mới lạ, hấp dẫn cho Thanh thiếu niên tỉnh BRVT, qua đó ủng hộ góp tiền cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, chiều và tối ngày 22/5, Nhà văn hóa thanh niên tỉnh phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Liên Mỹ tổ chức chương trình ngày hội trao đổi hàng hóa và mua bán các mặt hàng cũ cần thanh lý.
 
 
 
Tham gia Ngày hội có hơn 20 gian hàng trưng bày các mặt hàng như: quần áo, túi xách, giày dép; văn phòng phẩm; đồ chơi; phụ kiện thời trang; đồ lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ, tác phẩm thư pháp, tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật... Ngoài ra, Ban tổ chức ngày hội cũng đã thiết kế một gian hàng bán các sản phẩm gây quỹ từ thiện. Các sản phẩm, hàng hóa đem trao đổi, mua bán tại Ngày hội được học sinh, sinh viên các trường THPT, CĐ, ĐH trong tỉnh, các doanh nghiệp, hội viên các CLB của Nhà văn hóa thanh niên và Hội người khuyết tật Thành phố Vũng Tàu ủng hộ, mang đến tham gia tại Ngày hội đều được giảm giá từ 30 đến 70%.
 
Chương trình nhằm tạo môi trường để thanh thiếu niên có ý thưc và kỹ năng tiết kiệm trong cuộc sống thường ngày, đồng thời giúp các em có thể mua được món đồ yêu thích với giá rẻ. Đây cũng là dịp tận dụng các vật dụng, đồ chơi cũ và đồ thanh lý của gia đình, tạo ra một ngày hội đồ cũ để mọi người cùng trao đổi, mua bán.
Bên cạnh hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa, Ngày hội còn diễn ra các hoạt động khác như: biểu diễn văn nghệ, năng khiếu do các Hội viên các CLB Nhà VHTN tỉnh và học sinh của Trung tâm ngoại ngữ Liên Mỹ thực hiện; giới thiệu các chương trình khuyến mãi học tiếng Anh và các lớp năng khiếu hè tại Nhà VHTN và TT Ngoại ngữ Liên Mỹ; Bán đấu giá các sản phẩm, hiện vật nhằm góp tiền cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.
 
Tin, ảnh:  Khánh Tâm

BBT.