Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam: Tổ chức kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 80 năm ngày thành lập Lực lượng Dân quân tự vệ và 69 năm ngày Thể thao Việt Nam.
04:31 | 26/03/2015 Print   E-mail    

Chiều ngày 22/3/2015 tại Khu du lịch Biển Đông (cổng số 7) thành phố Vũng Tàu. Ban chỉ huy Quân sự, Đoàn Thanh niên và Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng phường Thắng Tam phối hợp tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập ngành, đơn vị mình. Đến dự có đồng chí Nguyễn Công Thành- Phó Bí thư Thành Đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy phường; Bí thư, Phó Bí thư chi bộ; Trưởng khu phố; lực lượng dân quân tự vệ; các đoàn viên thanh niên và cán bộ công nhân viên phường.
 
Tại buổi Lễ, các đại biểu đã được ôn lạichặng đường lịch sử 84 năm xây dựng, trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và truyền thống 80 năm ngày thành lập lực lượng Dân quân tựvệ.Đây là dịp quan trọng để mỗi đoàn viên, thanh niên tự hào về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn, thể hiện sức trẻ, tinh thần xung kích. Cùng với tuổi trẻ cả nước, đoàn viên, thanh niên phường Thắng Tam phấn khởi, tự tin bước vào năm 2015 với khí thế thi đua sôi nổi, niềm tin cao độ, quyết tâm thực hiện thành công chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.
 
 
Nhân dịp này Ban Chấp hành Đoàn phường trao danh sách 10 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy các chi bộ bồi dưỡng xét kết nạp vào Đảng. Ban chỉ huy Quân sự phường công bố Quyết định cho ra khỏi lực lượng dân quân 21 đồng chí và kết nạp dân quân mới 21 đồng chí.
 
Kết thúc phần lễ, bước vào phần hội thao với các trò chơi nhân ngày Thể thao Việt Nam cho 8 đội với 04 trò chơi: Đoán ý đồng đội; Nhảy bao bố; Vượt chướng ngại vật; Ai nhanh hơn. Kết quả Ban tổ chức trao 12 giải cho các đội đạt kết quả cao. Đặc biệt trong buổi lễ kỷ niệm, hoạt động được các bạn đoàn viên thanh niên háo hức chờ đợi nhất đó là phần đốt lửa trại với sự điều hành khéo léo của các anh chị quản trò, đêm lửa trại đã mang đến cho các bạn đoàn viên thanh niên và lực lượng dân quân một buổi tối hết sức vui tươi và đầm ấm, qua hoạt động đã tạo được khí thế sôi nổi, tinh thần đoàn kết giữa hai lực lượng.
 
 
Tin, ảnh: Nguyễn Hoài
BBT.