Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Các hoạt động chào mừng các ngày kỷ niệm trong cuối tháng 3 năm 2015
09:35 | 26/03/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 22.3.2015 tại khuôn viên UBND phường 3, Trung tâm văn hóa phối hợp Đoàn thanh niên và BCH Quân sự phường tổ chức hội thao kỷ niệm 84 năm ngày thành lập ĐTNCSHCM (26.3.1931 – 26.3.2015), 69 năm ngày thể thao Việt Nam (27.3.1946 – 27.3.2015) và 80 năm ngày truyền thống Dân quân tự vệ Việt Nam (28.3.1935 – 28.3.2015). 

Tham dự lễ khai mạc có Bà Lê Thị Duyên, Phó bí thư Đảng ủy Phường, Bà Hà Kim Bình, Phó chủ tịch UBND, Trưởng Ban tổ chức hội thao, Bí thư các chi bộ, trưởng các khu phố cùng 08 đơn vị và đông đảo các cổ động viên.
 
Các đội nhận giải hội thi ẩm thực
 
Đến với hội thao các vận động viên lần lượt tham gia các trò chơi như kéo co, nhảy dây tiếp sức, bịt mắt đập heo, tìm ngọc, chuyền nón…trong tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Với tinh thần thể thao, giao lưu, đoàn kết, thân thiện các vận động viên đến từ các đơn vị thi đấu hết mình, đúng thể lệ và hài lòng với kết quả của tổ trọng tài đưa ra. Kết thúc hội thao Ban tổ chức đã trao giải cho các đội tham gia. Hội thao đã mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực, không chỉ luyện tập thể dục thể thao rèn luyện thân thể mà còn là dịp để các đơn vị trên địa bàn phường giao lưu học hỏi, tạo sự gắn kết vững mạnh giữa các chi đoàn. Thông qua ý nghĩa của các ngày Truyền thống, đã trau dồi thêm kiến thức cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường.
 
Chiều cùng ngày, Đoàn thanh niên Phường 3 tổ chức họp mặt chào mừng ngày thành lập ĐTNCSHCM, kết nạp đoàn viên mới và tổ chức thi ẩm thực. Tham dự có, Bà Nguyễn Trần Hoài Thương, Phó bí thư Thành đoàn TP. Vũng Tàu, lãnh đạo Đảng ủy phường, cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên. Tới dự và phát biểu, Ông Lê Công Tuân, Bí thư Đảng ủy phường chúc mừng nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập ĐTNCSHCM, nêu cao vị trí, vai trò trách nhiệm của ĐVTN trong thời đại hiện nay và mong muốn các thế hệ ĐVTN Phường 3 luôn phấn đấu học tập rèn luyện trở thành những đoàn viên ưu tú, những Đảng viên trẻ, xây dựng Đoàn Phường 3 vững mạnh, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng.  
 
Tiếp theo BCH Đoàn Phường tiến hành kết nạp đoàn viên mới, trao danh sách đoàn viên ưu tú cho các chi bộ xem xét. Cuối buổi họp mặt ĐVTN các chi đoàn tham gia các trò chơi và thi ẩm thực./.
 
Tin, ảnh: LT
BBT.