Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu tham gia hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi tỉnh BR-VT” năm 2015
04:08 | 19/03/2015 Print   E-mail    

Năm 2015, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được Ban Chỉ đạo Tuần lễ Quốc gia An toàn vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ – PCCN ) Trung ương chọn là địa phương tổ chức phát động Tuần lễ Quốc gia An toàn vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ lần thứ 17 năm 2015 từ ngày 15/3/2015 đến 21/3/2015. Hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi tỉnh BR-VT” là một trong những hoạt động quan trọng của Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ – PCCN, do Liên đoàn Lao động tỉnh BR-VT tổ chức được diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 3/2015 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh BR-VT - Số 147 Đường 27/4, P.Phước Hiệp, TP Bà Rịa.

Phần thi Tự giới thiệu của các đội tham dự
 
 Hội thi gồm có 12 đội thi đến từ các cấp công đoàn, trong đó có 2 đội đến từ Công đoàn Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh với gần 100 thí sinh tham dự. Các đội đều trải qua các phần thi: Tự giới thiệu về đơn vị mình; phần thi Khởi động tham gia bấm chuông trả lời nhanh các câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức pháp luật và ATVSLĐ; phần thi Kiến thức ATVSLĐ phát hiện và xử lý các tình huống có nguy cơ gây tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ trong lao động, sản xuất; cuối cùng là phần thi Thực hành về công tác sơ cấp cứu tai nạn lao động. 
 
Ban Giám khảo theo dõi các thí sinh tham gia phần thi thực hành
 
Kết quả thi của đội Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu đạt 02 giải nhì cho giải cổ động viên và giải nhì chung cuộc cùng với Công đoàn ngành Xây dựng; đội Tổng Công ty phân bón và Hóa chất Dầu khí đạt giải nhất; 02 giải ba thuộc về Công đoàn ngành Công thương và Liên doanh Dầu khí Vietsopetro.
 
 Hội thi là một sân chơi bổ ích nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về ATVSLĐ- PCCN của người sử dụng lao động, người lao động và các cấp công đoàn, góp phần thực hiện tốt công tác ATVSLĐ ở doanh nghiệp, cơ sở đáp ứng yêu cầu công tác bảo hộ lao động trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
                                                         
Tin, ảnh: Hoa Cẩm Chướng.
BBT.