Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ phường 10 tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện phong trào “Dân vận khéo”.
10:01 | 29/12/2014 Print   E-mail    

Vừa qua, tại hội trường UBND phường 10, Đảng bộ phường đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, giai đoạn (2009-2014). Tham dự hội nghị có ông  Phạm Văn Nghĩa – BT Đảng ủy phường, ông Nguyễn Văn Tài – Phó BT Đảng ủy - CT UBND phường, trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận, BĐH các khu phố cùng hơn 60 đại biểu về tham dự hội nghị

Theo báo cáo, qua 05 năm triển khai thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, lực lượng vũ trang , cán bộ Đảng viên đoàn viên và hội viên trên địa bàn phường đã có những chuyển biến tích cực trong nhận thức và trách nhiệm đối với công tác dân vận. Các cơ quan tham mưu đã chủ động tích cực trong công tác tham mưu cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với các phong trào thi đua yêu nước , các cuộc vận động ở địa phương, chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch hướng dẫn việc tổ chức thực hiện, khảo sát đánh giá và đăng ký xây dựng mô hình nhân rộng và biểu dương khen thưởng các mô hình, điển hình dân vận khéo đạt hiệu quả tốt. Qua đó đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác dân vận, giải quyết tốt các vấn đề bức xúc, những nguyện vọng, kiến nghị chính đáng của nhân dân, tạo được sự đồng thuận trong xã hội. Bên cạnh đó, để tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi “ Dân vận khéo” trong thời gian tới, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, và các đoàn thể cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến người dân, nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến qua thực hiện phong trào thi đua và công tác dân vận chính quyền.
 
Ông Nguyễn Văn Tài – Phó BT Đảng ủy – CT UBND phường trao giấy khen cho các cá nhân
 
Nhân dịp này, Đảng bộ phường khen thưởng 4 tập thể và 5 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện phong trào thi đua “ Dân vận khéo”, giai đoạn (2009 -2014)./.
                                                                                                                  
Tin,ảnh: H.H
BBT.