Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ phường 10 tổ chức hội tổng kết công tác lãnh đạo năm 2014
10:32 | 29/12/2014 Print   E-mail    

Chiều ngày 26/12/2014, tại hội trường UBND phường 10 đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo năm 2014 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Về dự hội nghị có ông Vũ Thái Thường - Phó trưởng ban Dân vận TP.Vũng Tàu, ông Phạm Văn Nghĩa - Bí thư Đảng ủy phường chủ trì. các ông bà là Ủy viên BCH Đảng bộ, cấp ủy chi bộ và toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ phường.

Theo báo cáo cho biết trong năm 2014 công tác lãnh đạo chỉ đạo của Đảng bộ luôn kịp thời và sâu sát. Do đó các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm đạt một số kết quả khả quan. Các ngành kinh tế duy trì được mức tăng trưởng ổn định. Công tác tuyên truyền các Chỉ thị, nghị quyết về chính sách của Đảng và Nhà nước luôn được Đảng bộ quan tâm và phổ biến kịp thời cho cán bộ, Đảng viên và toàn thể nhân dân trong phường. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững, thu chi ngân sách Nhà nước đảm bảo đạt chỉ tiêu. Công tác giáo dục y tế, DSGĐ &TE, chính sách đối với người có công với cách mạng, với gia đình thương liệt sỹ, chăm sóc người già, trẻ mồ côi luôn được quan tâm và thực hiện tốt.
 
Năm 2015 Đảng ủy phường cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, chính quyền tiếp tục rà soát các chỉ tiêu kế hoạch, đề ra các giải pháp thực hiện hiệu quả. Củng cố và kiện toàn cơ cấu nhân sự 02 đoàn thể chưa hoàn chỉnh là MTTQ và hội Người Cao Tuổi. Cần quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển Đảng viên, đẩy mạnh công tác dân vận nhằm thực hiện tốt năm “Dân vận khéo”, tập trung lãnh đạo chỉ đạo MTTQ và các đoàn thể luôn đổi mới phương pháp tuyên truyền vận động, phát huy vai trò phản biện, giám sát của  về chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tổ chức đại hội nhiệm chi bộ ,đảng bộ đúng quy định.
 
Ông Phạm Văn Nghĩa – Bí thư Đảng ủy phường trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên
 
 
Nhân dịp này, Đảng bộ phường cũng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30-40-50-55 năm tuổi Đảng cho 07 Đảng viên của Đảng bộ, trao danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2014 cho chi bộ Công an, tặng giấy khen cho 29 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014./.
                                                                                     
Tin, ảnh: H.H
BBT.