Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Lễ kết nạp đảng viên ở Chi bộ Quân sự phường 6
09:45 | 29/12/2014 Print   E-mail    

Chiều ngày 26/12/2014, Chi bộ Quân sự phường 6 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Ngọc Tú – Hiện là Phó Bí thư Đoàn phường. Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Võ Văn Quyền – Bí thư chi bộ Quân sự, chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự phường 6, đồng chí Nguyễn Văn Hà – Phó Bí thư chi bộ; 10 đồng chí đảng viên ( trong đó có 02 đảng viên dự bị) và quần chúng ưu tú của chi bộ cùng dự.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng. Đồng thời, là chỉ tiêu thực hiện Nghị quyết của chi bộ về công tác phát triển đảng viên trong khối quân sự.
 
Tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Quyền - Bí thư Đảng bộ kiêm bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Ngọc Tú. Qua đó tiếp tục giao nhiệm vụ cho đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí Tú trong thời gian dự bị 12 tháng để trở thành Đảng viên chính thức.
 

 

 

Đ/c Võ Văn Quyền - Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp
 
Thật vinh dự là quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đảng viên Nguyễn Ngọc Tú - đứng trước cờ Đảng xin thề sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng khóa XI.
 
Đây cũng là buổi sinh hoạt chính trị của chi bộ quân sự phường. Tiếp tục quán triệt lại các nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên. Nêu cao tính gương mẫu, tiên phong để xây dựng đơn vị, chi bộ trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị chung của toàn Đảng bộ phường 6.
 
Tin, ảnh: Vũ Văn Thụ
BBT.