Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Chung kết cuộc thi Hip Hop Championship 2014
09:45 | 26/08/2014 Print   E-mail    

 

Sau 2 ngày diễn ra với nhiều tiết mục sôi động, hấp dẫn, cuộc thi Hip Hop Championship 2014 đã bước vào vòng thi chung kết với các đội xuất sắc nhất.
 
 
16 đội xuất sắc nhất khu vực phía Nam đã cùng nhau tranh tài ở các thể loại B-Boy Battle; Toprock Battle; Breakin’ Crew. Kết quả, ở thể loại B - Boy Battle, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho CLB Easy của TP. Vũng Tàu; giải Nhì thuộc về CLB Agy Flex đến từ TPHCM. Ở thể loại Toprock Battle, giải Nhất đã được trao cho CLB Drunken Vinyls đến từ BRVT, giải NHì thuộc về CLB Team Worldcup đến từ TPHCM. Ở thể loại Breakin’ Crew, giải Nhất thuộc về đội của CLB Bigsouth Brother đến từ TPHCM; Giải Nhì thuộc về đội của CLB Acsik Kin cũng đến từ TPHCM.
 
Cuộc thi Hip Hop Championship 2014 đã thu hút 50 đội với gần 500 đoàn viên thanh niên đến từ các CLB Hip Hop, đội, nhóm nhảy các tỉnh khu vực miền Nam tham gia. Đây là cuộc thi thường niên do Nhà văn hóa thanh niên tỉnh BRVT tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, giải trí lành mạnh cho các đoàn viên thanh niên, các CLB, đội, nhóm yêu thích bộ môn nhảy Hip Hop trong và ngoài tỉnh.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu