Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Thành phố Vũng Tàu được nhận giải thưởng Thành phố du lịch sạch tại hội nghị du lịch Asean
07:52 | 17/01/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 16/01, tại khách sạn Impire Resort, Brunei, hội nghị du lịch các nước Đông Nam Á đã tổ chức vinh danh trao các giải thưởng liên quan đến du lịch gồm giải thưởng các Thành phố du lịch sạch Asean lần thứ 2, giải thưởng các khách sạn xanh Asean lần thứ 7, giải thưởng các đơn vị tổ chức sự kiện hội nghị tốt Asean lần thứ 2, giải thưởng du lịch bền vững với  những sản phẩm du lịch bền vững nông thôn và du lịch bền vững đô thị Asean lần thứ 2.

Chủ tịch UBND Thành phố Vũng Tàu nhận giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN

Đại diện lãnh đạo ngành du lịch của các nước Đông Nam Á đã đến dự và trao giải thưởng. Ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu đại diện cho thành phố Vũng Tàu nhận giải thưởng Thành phố du lịch sạch Asean.

Chủ tịch UBND Thành phố chụp hình lưu niệm với các đơn vị nhận giải thưởng tại Brunei

Giải thưởng Thành phố du lịch sạch Asean ghi nhận sự nỗ lực của chính quyền và nhân dân thành phố Vũng Tàu trong hơn 3 năm qua, với sự quyết tâm, quyết liệt trong việc đảm bảo vệ sinh môi trường tại các bãi tắm và nơi công cộng, cấm các hành vi ăn uống xả rác tại các bãi tắm. Năm 2016 Thành phố Vũng Tàu cũng đã nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về công tác đảm bảo vệ sinh môi trường du lịch, với sự nỗ lực đó Thành phố là đơn vị điển hình tiên tiến toàn quốc năm 2017./.

Tin, ảnh: Trần Việt, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu