Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 22
09:01 | 16/01/2020 Print   E-mail    

Hội báo Xuân Canh Tý 2020 tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 22 đã tưng bừng khai mạc sáng 14/1, tại Thư viện TP Vũng Tàu. Tham dự có ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Bùi Chí Thành, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và gần 500 đại biểu đến từ các sở, ban, ngành, cơ quan, đoàn thể của tỉnh cùng thầy, trò Trường THCS Duy Tân, Trường TH Bùi Thị Xuân (TP Vũng Tàu).

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Canh Tý 2020 tỉnh BR-VT lần thứ 22

Phát biểu khai mạc Hội Báo Xuân 2020, ông Phan Đức Hiền, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh BR-VT, Trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh. Bắt đầu từ Tết Kỷ Mão năm 1999 đến nay, Hội Báo Xuân BR-VT được tổ chức thường niên nhằm giới thiệu toàn cảnh sự phát triển mạnh mẽ của báo chí tỉnh nhà trong sự nghiệp đổi mới. 22 năm qua, Hội Báo Xuân ngày càng khẳng định tầm vóc và uy tín, trở thành một trong những hoạt động chính thức mở đầu cho chuỗi các hoạt động văn hóa, lễ hội mừng Xuân, mừng Đảng và làm phong phú thêm đời sống tinh thần của nhân dân trong tỉnh. Đây là dịp để các cơ quan báo chí giao lưu, gặp gỡ và giới thiệu những ấn phẩm báo chí đậm chất xuân đến với công chúng; cũng là dịp các cơ quan báo chí BR-VT tổng kết, nhìn lại những thành tích xây dựng và phát triển để không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng, luôn xứng đáng là người bạn đồng hành của các độc giả.

Với chủ đề “Báo chí Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục đổi mới, sáng tạo vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương, đất nước”, Hội Báo Xuân 2020 được tổ chức tại 2 địa điểm: Thư viện TP Vũng Tàu là địa điểm tổ chức chính của Hội Báo Xuân năm nay và Trung tâm VH-TT huyện Côn Đảo. Toàn bộ các ấn phẩm sau khi trưng bày tại Hội báo Xuân Canh Tý 2020 sẽ được trao tặng cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh BR-VT tham quan các gian trưng bày tại Hội Báo Xuân Canh Tý 2020

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá; Cùng với báo chí cả nước, báo chí tỉnh BR-VT không ngừng hoàn thiện, trưởng thành cả về hình thức, nội dung và chất lượng, thông tin nhiều chiều, đa dạng và ngày càng có vị trí xứng đáng trong đời sống tinh thần của nhân dân. Các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo BR-VT đã thể hiện được vai trò là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, là tiếng nói của Đảng, diễn đàn của nhân dân.

Các em học sinh thích thú xem các ấn phẩm trưng bày tại Hội Báo Xuân 2020

Hội báo Xuân Canh Tý 2020 tại Thư viện TP Vũng Tàu sẽ bế mạc ngày 20/1 (26 tháng Chạp năm Kỷ Hợi). Hội báo Xuân tại huyện Côn Đảo khai mạc vào ngày 16/1 (22 tháng chạp và bế mạc ngày 27 tháng Chạp năm Kỷ Hợi)./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu