Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu thăm hỏi, tặng quà cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang làm nhiệm vụ tại Côn Đảo
08:24 | 25/12/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 23/12, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu Trần Đình Khoa cùng đoàn công tác Thành phố đã thăm tặng quà cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang đang làm nhiệm vụ tại Côn Đảo, cùng đi với đoàn có bà Nguyễn Thị Thu Hương, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, đại diện các phòng, ban Thành phố.

Đoàn công tác thành phố Vũng Tàu chụp hình lưu niệm với đại diện các đơn vị vũ trang tại Côn Đảo

Đoàn đã ân cần hỏi thăm cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang đang làm nhiệm vụ tại Côn Đảo. Nhân dịp đón chào năm mới 2020 và Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, đoàn công tác của Thành phố đã gửi lời chúc sức khỏe đến chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang đang làm nhiệm vụ tại Côn Đảo như Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát biển, Bộ đội rada, Cảnh sát biển, Hải quân, Ban Chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện… Bí thư Thành ủy Vũng Tàu cũng thông tin tình hình kinh tế xã hội Thành phố, mong muốn các đơn vị lực lượng vũ trang luôn luôn thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao, cùng với nhân dân Côn Đảo, nhân dân Vũng Tàu để bảo vệ biên cương của Tổ quốc.

 

 

Dịp này lãnh đạo Thành phố cũng đến chào xã giao lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Côn Đảo, chúc mừng sự phát triển kinh tế, xã hội của Côn Đảo trong các năm gần đây. Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu phấn khởi trước việc đầu tư hạ tầng giao thông tại huyện, đây là điều kiện để Côn Đảo đón khách du lịch, tăng nguồn thu cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh; cuộc sống của nhân dân Côn Đảo ngày càng được nâng cao.

Đoàn công tác thành phố Vũng Tàu dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang Hàng Dương, Côn Đảo

Trước đó, trưa cùng ngày Đoàn lãnh đạo Thành phố đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại nghĩa trang Hàng Dương và tại mộ phần các anh hùng liệt sỹ, chiến sỹ yêu nước như Võ Thị Sáu, Lê Hồng Phong, Lưu Chí Hiếu, chí sỹ Nguyễn An Ninh…những người đã chiến đấu, anh dũng hi sinh trong ngục tù của thực dân, đế quốc đến ngày toàn thắng. Đoàn cũng đã đến dâng hương đền thờ liệt sỹ Côn Đảo.

Đây là hoạt động có ý nghĩa và thường xuyên hàng năm của thành phố Vũng Tàu mỗi dịp năm mới, thể hiện sự quan tâm của thành phố Vũng Tàu đến những cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ biển, đảo./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu