Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng bảo vệ dân phố, dân quân và dân phòng TP Vũng Tàu năm 2019
10:02 | 14/09/2019 Print   E-mail    

Sáng 12/9, UBND TP Vũng Tàu đã tổ chức Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng bảo vệ dân phố, dân quân và dân phòng TP Vũng Tàu năm 2019. Tham dự hội thao có Đại tá Nguyễn Văn Hòa, Phó Giám đốc Công an tỉnh BR-VT, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu, cùng 170 VĐV và gần 900 cổ động viên đến từ 17 đội phường, xã.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu phát biểu khai mạc Hội thao

Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng bảo vệ dân phố, dân quân và dân phòng TP Vũng Tàu năm 2019 là dịp để các lực lượng dân phòng gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nâng cao khả năng sẵn sàng chiếu đấu, ứng phó với các tình huống cháy nổ xảy ra, góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân phòng cháy chữa cháy”, hướng đến kỷ niệm ngày Toàn dân phòng cháy chữa cháy 4-10-2019.

Tại hội thao, các đội thi tham gia 2 nội dung: Diễu hành và chạy tiếp sức 4x100m cứu người và chữa cháy. Hội thao đã chứng kiến những hình ảnh cổ động sinh động, nhiệt tình và sự tranh tài quyết liệt của các đội thi với màn diễu hành hoành tráng và môn thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy triển khai đội hình 02 lăng B sử dụng máy bơm chữa cháy phun nước vào hộp tiêu điểm. Sau thời gian thi đấu sôi nổi với tinh thần đoàn kết, trung thực, hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn về con người và các phương tiện tham gia thi đấu.

Phần thi diễu hành của đội dân phòng phường Thắng Nhất tại Hội thao

Các VĐV nỗ lực tham gia các bài thi với tinh thần quyết tâm cao

Phát biểu bế mạc hội thao, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu đề nghị các đội thi tiếp tục làm tốt công tác PCCC và CHCN, góp phần bảo đảm ANCT-TTATXH, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn thành phố. Lực lượng bảo vệ dân phố, dân quân và dân phòng cơ sở ngay sau hội thao tiếp tục duy trì luyện tập, rèn luyện nâng cao kỹ năng chữa cháy, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ khi sự cố cháy nổ xảy ra, thể hiện vai trò là hạt nhân nòng cốt trong xây dựng phong trào toàn dân PCCC, thực hiện tốt phương châm “4 tại chỗ” trong công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; Đảm bảo an toàn PCCC tại các cơ quan, đơn vị, địa bàn của mình.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các đội thi

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội dân phòng Phường 7, giải Nhì cho đội dân phòng phường Nguyễn An Ninh và giải Ba cho đội dân phòng Phường 11./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu