Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 ra quân xóa biển quảng cáo, rao vặt, làm vệ sinh môi trường chào mừng Quốc Khánh 2/9
07:43 | 02/09/2019 Print   E-mail    

Để đảm bảo trật tự đô thị, vệ sinh môi trường trên địa bàn phường trước, trong và sau dịp Lễ Quốc khánh ngày, nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, công nhân viên trong cơ quan, đơn vị và toàn thể nhân dân trên địa bàn phường trong việc bảo vệ môi trường, trật tự đô thị, làm vệ sinh môi trường trong khu dân cư.

Sáng Chủ nhật ngày 31/8, UBND Phường 5 phối hợp  với các ban ngành, đoàn thể; các khu phố; các trường học; Ban quản lý  chợ, khu nhà ở chung cư, các cơ quan, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn phường, các tổ dân phố cùng toàn thể nhân dân tham gia làm tổng vệ sinh môi trường trên toàn địa bàn phường, trong cơ quan, đơn vị, các khu phố, tổ dân phố, trên các tuyến đường chính, đường hẻm, dọn dẹp và vận chuyển các bãi rác tự phát, tháo dỡ các tờ rơi, quảng cáo dán trên tường rào, gốc cây, cột điện.

Các khu phố cũng tiến hành treo cờ Tổ quốc chảo mừng 74 năm CMTT và Quốc khánh 2/9. 

Đây là lần thứ 3 trong năm 2019 Phường 5 ra quân xóa biển quảng cáo, rao vặt, làm vệ sinh môi trường trên địa bàn phường. Ngoài ra, phường cũng liên tục thực hiện tuyên truyền lưu động xe loa, thông qua các buổi sinh hoạt tại các khu phố về vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường sống và vận động bà con nhân dân không xả rác thải, nước thải trên kênh Bến Đình./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu