Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Đồng đội thành phố Vũng Tàu phát 250 suất ăn và 100 phiếu gạo, mì cho người lao động nghèo nhân dịp Lễ Vu lan 2019.
07:28 | 18/08/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 15/8, tại số 04 đường Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Hội Đồng đội thành phố Vũng Tàu đã tổ chức phát 250 suất ăn và 100 phiếu gạo, mì cho người lao động nghèo trên địa bàn thành phố nhân dịp Lễ Vu lan 2019. Đây là một hoạt động ý nghĩa, đầy tính nhân văn. Hội đồng đội thành phố Vũng Tàu đã phát huy tinh thần đoàn kết, thương yêu giữa con người với con người, bằng những hành động cụ thể giúp những người nghèo, những người còn gặp khó khăn trong cuộc sống, nhằm phần nào chia sẻ và nâng đỡ những mảnh đời khốn khổ đáng thương.

Các đoàn viên thanh niên phát suất ăn cho người lao động nghèo tại thành phố Vũng Tàu

Đây là một hoạt động thiết thực của Hội Đồng đội thành phố Vũng Tàu trong việc thực hiện chương trình công tác năm 2019 mà Ban Thường vụ Thành đoàn Vũng Tàu đã đề ra về tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, phát huy vai trò tiên phong của đội ngũ cán bộ Đoàn đội trường học.

Chị Lê Thị Hoàn – một lao động nghèo, làm nghề mua ve chai, đang thuê nhà trọ tạm trú tại phường 2, thành phố Vũng Tàu là người thường được nhận suất ăn và phiếu gạo, mì từ Hội đồng đội thành phố Vũng Tàu cảm động cho biết: “Hoàn cảnh gia đình tôi khó khăn quá, được nhận suất ăn và phiếu gạo tôi rất mừng. Mừng hơn nữa là các em thanh niên còn tận tình, nhã nhặn, vui vẻ, gần gũi lấy từng suất ăn cho người lao động nghèo như chúng tôi. Tôi cảm thấy mình thật hạnh phúc. Tôi cảm ơn các em đoàn viên thanh niên nhiều lắm".

Người lao động nghèo tại thành phố Vũng Tàu xếp hàng nhận phiếu gạo, mì

Theo chị Mai Thương – Chủ tịch Hội đồng đội thành phố Vũng Tàu thì: “Từ nguồn kinh phí tổ chức các chương trình văn nghệ gây quỹ, từ sự quan tâm ủng hộ của các mạnh thường quân, Hội đồng đội thành phố Vũng Tàu đã tổ chức phát 250 suất ăn và 100 phiếu gạo, mì cho người lao động nghèo trên địa bàn thành phố nhân dịp Lễ Vu lan 2019. Đây cũng là việc làm được duy trì thường xuyên của Hội đồng đội thành phố. Qua đây, Hội đồng đội thành phố Vũng Tàu đã phát huy tinh thần đoàn kết, thương yêu giữa con người với con người, bằng những hành động cụ thể giúp những người nghèo, những người còn gặp khó khăn trong cuộc sống, nhằm phần nào chia sẻ và nâng đỡ những mảnh đời khốn khổ đáng thương trên địa bàn thành phố”.

Có thể thấy rằng, những suất ăn, phiếu gạo, mì mà Hội Đồng đội thành phố Vũng Tàu phát tuy giản dị nhưng trong đó chứa đựng bao tình yêu thương, sự sẻ chia, đồng cảm với những mảnh đời còn nhiều khó khăn trong cuộc sống. Chúng ta hy vọng rằng những chương trình như thế này sẽ được duy trì và nhân rộng nhiều hơn tại thành phố Vũng Tàu; góp phần làm cho thành phố Vũng Tàu ngày càng đẹp hơn, ấm áp tình người hơn trong lòng người dân và du khách./.

Tin, ảnh: Bằng Lăng, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu