Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Lực lượng cứu hộ bờ biển Vũng Tàu tiếp nhận ghế và trang phục cứu hộ từ chi nhánh FPT Vũng Tàu
02:44 | 03/08/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 03/8, tại Quảng trường Cột cờ Bãi Sau, Ban quản lý các khu du lịch thành  phố Vũng Tàu đã tổ chức lễ tiếp nhận cho lực lượng cứu hộ bờ biển ghế và trang phục cứu hộ do FPT chi nhánh Vũng Tàu tài trợ. Đến dự buổi lễ trao tặng có ông Trần Bá Việt, Thành ủy viên, Trưởng phòng VH&TT, ông Phạm Văn Lưu, Trưởng phòng Y tế, ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc BQL các Khu du lịch thành phố Vũng Tàu, bà Vũ Hải Lâm, Phó Chánh văn phòng Thành ủy, lãnh đạo FPT chi  nhánh Vũng Tàu, đại diện các HTX du lịch, lực lượng cứu hộ thuộc BQL các khu du lịch Vũng Tàu.

Đại diện FPT Vũng Tàu trao chi phiếu tượng trưng cho BQL các Khu du lịch

Được biết dịp này FPT chi nhánh Vũng Tàu trao tặng cho Ban quản lý các khu du lịch Vũng Tàu 10 chiếc ghế quan sát để cứu hộ, ghế làm bằng gỗ, có cầu thang đi lên khá vững chắc, ghế có thể di chuyển theo nước thủy triều và mùa, trên ghế có lắp đặt dù che nắng, trang bị trang phục áo, nón, còi... tổng trị giá tài trợ của FPT là 150 triệu đồng.

Phát biểu tiếp nhận 10 chiếc ghế và trang  phục cứu hộ cho lực lượng cấp cứu bờ biển ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc BQL các Khu du lịch cho biết các năm qua thành phố Vũng Tàu luôn nỗ lực để phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, trong đó việc tổ chức cứu hộ, hỗ trợ du khách khi đến tắm biển được quan tâm và Vũng Tàu luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách khi tắm biển, trong đó có những thời điểm gần 100 ngàn lượt khách đến tắm biển Vũng Tàu trong một ngày, đêm. Việc tặng ghế và các dụng cụ cứu hộ cho lực lượng cứu hộ bờ biển hôm nay của FPT Vũng Tàu nhằm góp phần tăng thêm trách nhiệm của BQL các khu du lịch đối với khách đến thành phố Vũng Tàu, lực lượng cứu hộ bờ biển cũng hứa sẽ tăng cường thực hiện nhiệm vụ.

Lực lượng cứu hộ lên tiếp nhận ghế cứu hộ do FPT tài trợ

Thực tế trong nhiều năm qua lực lượng cứu hộ thuộc BQL các khu du lịch thành phố Vũng Tàu đã và đang thực hiện tốt nhiệm vụ, được lãnh đạo Thành phố và khách du lịch đánh giá cao trong việc cảnh báo khu vực có vùng rip- ao xoáy thuộc Bãi Sau, hướng dẫn du khách tắm biển an toàn, tham gia, phối hợp với các đơn vị tổ chức các hoạt động vui chơi trên biển, đặc biệt là tổ chức cứu hộ rất nhiều trường hợp bị lọt ao xoáy, đuối nước. Trong điều kiện ngân sách còn hạn chế trang bị cho lực lượng cứu hộ thì việc FPT đã tài trợ trang thiết bị là đáng ghi nhận và đây là chủ trương xã hội hóa tận dụng nguồn lực xã hội phục vụ xã hội của Thành phố hiện nay./.

Tin, ảnh: Lại giang, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu