Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
TP Vũng Tàu vận động hỗ trợ ban đầu cho cầu thủ nhí Lê Vũ Thái U11 Vũng Tàu
05:15 | 14/07/2019 Print   E-mail    

Chiều 12/7, Đoàn công tác do ông Trần Bá Việt, Thành ủy viên, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin TP Vũng Tàu đã tới thăm và tặng quà động viên gia đình cầu thủ nhí Lê Vũ Thái nhân dịp ngôi sao nhí này vừa trúng tuyển và ký hợp đồng với học viện bóng đá HAGL khóa 5.

Ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin TP Vũng Tàu đã tới thăm và tặng quà động viên gia đình cầu thủ nhí Lê Vũ Thái

Phát biểu tại đây, ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin TP Vũng Tàu đại diện cho UBND TP Vũng Tàu cho biết; Em Lê Vũ Thái đang là lớp 4 trường TH Võ Nguyên Giáp, Phường 12 Vũng Tàu tạm trú 40/9 Phước Thắng. Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng em luôn đạt được thành tích tốt trong học tập cũng như đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động thể dục thể thao. Sau khi tiếp nhận thông tin về hoàn cảnh của em qua sóng truyền hình tỉnh BR-VT, UBND TP Vũng Tàu đã quan tâm sâu sắc và kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ động viên em để vươn lên thực hiện ước mơ của mình.

Tại đây, ông Trần Bá Việt đã trao số tiền hỗ trợ ban đầu 13 triệu đồng của 3 mạnh thường quân là Công ty Điện lực BR-VT, Công ty CP dịch vụ môi trường và công trình đô thị, công ty công viên cây xanh phát triển đô thị và Công ty Tân Phước Thịnh nhằm giúp đỡ phần nào hoàn cảnh khó khăn của gia đình em và góp phần động viên em tiến xa hơn, đạt được nhiều thành tích hơn nữa. Em Lê Vũ Thái là cầu thủ sẽ tham gia thi đấu cho đội tuyển U11 Vũng Tàu trong cúp BRT./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu