Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Trao 400 suất gạo cho người nghèo TP Vũng Tàu
03:24 | 15/06/2019 Print   E-mail    

Chiều 14/6, tại Hội trường Khối vận, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Vũng Tàu đã phối hợp với chùa Từ Quang, Phường 2 trao 400 suất gạo cho các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Vũng Tàu.

Tăng ni, Phật tử chùa Từ Quang, Phường 2 TP Vũng Tàu trao gạo cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Vũng Tàu

Phát huy truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc, trong nhiều năm qua MTTQVN TP Vũng Tàu đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và tổ chức tôn giáo nhằm chăm lo cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo bớt khó khăn, động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

Ông Huỳnh Quang Vinh, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP Vũng Tàu đã trao thư cảm ơn và tặng hoa đến Tăng ni, Phật tử chùa Từ Quang

Nhân dịp này, ông Huỳnh Quang Vinh, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP Vũng Tàu đã trao thư cảm ơn đến Tăng ni, Phật tử chùa Từ Quang, Phường 2 TP Vũng Tàu đã góp phần chia sẻ cùng cộng đồng xã hội chăm lo cho người nghèo và hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu