Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị tổng kết công tác Hiến máu tình nguyện năm 2018 và tôn vinh người hiến máu
03:18 | 15/06/2019 Print   E-mail    

Sáng 14/6, tại Hội trường Khối vận, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) thành phố Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác HMTN năm 2018 và tôn vinh người hiến máu nhân Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6/2019. Tham dự hội nghị có bà Hà Thị Việt Bắc, Phó Chủ tịch Hội chử thập đỏ tỉnh BR-VT, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng tàu cùng hàng trăm tình nguyện viên là nhân dân TP Vũng Tàu.

Thực hiện kế hoạch của BCĐ vận động HMTN tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2018, ngay từ đầu năm, Thường trực BCĐ tham mưu UBND TP quyết định kiện toàn BCĐ. Tham mưu UBND TP ban hành văn bản giao chỉ tiêu vận động HMTN đến các BCĐ phường, xã, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP. Củng cố, kiện toàn 1 câu lạc bộ hiến máu và 17 đội hiến máu dự bị. Công tác tuyên truyền, vận động HMTN luôn được quan tâm. Nội dung và phương pháp luôn được đổi mới, chất lượng và hiệu quả ngày càng được nâng lên thông qua nhiều hình thức như: Mít tinh nhân dịp “Lễ hội Xuân hồng”, “Ngày toàn dân HMTN”, phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng Hè”. Trong năm 2018 BCĐ TP đã chỉ đạo các phường, xã tích cực tuyên truyền vận động và tổ chức 15 đợt hiến máu. Kết quả tiêp nhận được 3.863 đơn vị máu phục vụ cho cấp cứu, điểu trị, đạt 122% chỉ tiêu năm 2018.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu cho biết, Lễ tôn vinh người hiến máu góp phần động viên nhân dân tham gia phong trào tốt đẹp này. Đồng thời đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị tiếp nhận máu, tư vấn khám sức khỏe cho người hiến máu để họ yên tâm hiến máu cứu người. Do đó phong trào HMTN trên địa bàn ngày càng được nhân dân đồng tình hưởng ứng, trở thành phong trào xã hội rộng lớn và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

BCĐ vận động HMTN TP Vũng tàu đã tặng giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động HMTN năm 2018

Nhân dịp Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6/2019, BCĐ vận động HMTN TP Vũng tàu đã tặng giấy khen cho 25 cá nhân đã có thành tích HMTN lần thứ 10, 235 cá nhân và 07 gia đình đã có thành tích HMTN 3 lần trong năm 2018 và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động HMTN năm 2018./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu