Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Phường 1 tổ chức đoàn đi thăm các chiến sĩ mới tại Cam Ranh
03:58 | 21/05/2019 Print   E-mail    

Phường 1 tổ chức đoàn đi thăm các chiến sĩ mới tại Cam Ranh
 
     Ngày 19/5, Phường 1 tổ chức chuyến đi thăm các chiến sĩ mới là những thanh niên của địa phương tại đơn vị Hải quân đang đóng quân tại tỉnh Khành Hòa. Đoàn gồm Đảng ủy, Hội đồng nhân dân và Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Phường, do Bà Võ Thanh Mỹ - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy và ông Hà Hữu Dũng, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Phường phụ trách đoàn.
 
     Với trách nhiệm của những người lãnh đạo đia phương đối với công dân của mình và với tình cảm quân dân thắm thiết, các thành viên trong đoàn đều cố gắng sắp xếp thời gian để đến thăm các chiến sĩ Hải quân là những thanh niên địa phương mới nhập ngũ hồi đầu năm 2019. Kịp thời cỗ vũ, động viên các chiến sĩ yên tâm phục vụ tại đơn vị, đóng góp nhiều thành tích trong xây dựng quân đội, hoàn thành nghĩa vụ quân sự được giao.
 
Lãnh đạo đoàn chụp hình kỷ niệm cùng 06 chiến sĩ của Phường 1
 
     Đoàn lãnh đạo Phường đã gặp gỡ, thăm hỏi và làm việc với Ban chỉ huy Lữ đoàn 957, Tiểu đoàn 454 thuộc Vùng 4 Hải quân. Trong buổi làm việc với lãnh đạo, chỉ huy đơn vị, đoàn được nghe Tiểu đoàn trưởng và Chính trị viên Tiểu đoàn 454 báo cáo về kết quả huấn luyện các chiến sĩ trong thời gian qua. Đồng thời biết rõ về tình hình của 06 chiến sị mới, các em đều tham gia huấn luyện tốt, tư tưởng ổn định, yên tâm, hăng hái trong rèn luyện và tham gia các hoạt động của đơn vị. Trong đợt văn nghệ toàn Lữ đoàn, Tiểu đoàn 454 đạt giải nhất trong đó có 6 chiến sĩ của Phường 1 là nòng cốt.
 
     Đoàn đã trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi tới từng chiến sĩ của Phường, đoàn vô cùng phấn khởi và yên tâm thấy tất cả các chiến sĩ đều được khỏe mạnh, vui tươi, hăng hái và gắn bó với đơn vị. Bà Võ Thanh Mỹ - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy thay mặt đoàn phát biểu động viên các chiến sĩ phát huy truyền thống của địa phương, yên tâm rèn luyện và phục vụ đơn vị, mong các chiến sĩ trưởng thành tốt, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về sẽ là những nhân tố tích cực trong xây dựng địa phương. Đồng thời bà cũng cho biết ở địa phương, lãnh đạo Phường luôn quan tâm và dành nhiều sự ưu ái cả về vật chất lẫn tinh thần đến gia đình của các em.
 
     Dịp này đoàn cũng đã trao những phần quà của Đảng ủy, UBND và của Hội CCB Phường, để kịp thời động viên các chiến sĩ./.
                                                                   Tin, ảnh: Hà Hữu Dũng, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu