Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu sẽ có thêm 5 điểm cầu hội nghị truyền hình kết nối đến các phường, xã
06:46 | 20/05/2019 Print   E-mail    

Thành phố Vũng Tàu sẽ có thêm 5 điểm cầu hội nghị truyền hình kết nối đến các phường, xã
 
     Đó là nội dung trong kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu Trần Văn Tuấn tại cuộc họp cho chủ trương triển khai mở rộng hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến kết nối từ cấp tỉnh đến cấp xã trên địa bàn tỉnh BR-VT.
 
     Thực hiện kế hoạch ứng dụng công nghệ thông của BCĐ tỉnh và các kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin, tiến tới xây dựng chính quyền điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh BR-VT xin chủ trương của UBND Tỉnh để mở rộng hệ thống hội nghị truyền hình trên toàn tỉnh. Với mục tiêu phục vụ kịp thời, hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước, chỉ đạo điều hành, giảm chi phí hoạt động.
 
     Sở Thông tin và Truyền thông đề xuất lắp đặt 29 điểm cầu truyền hình trực tuyến tỉnh đến cụm xã, riêng thành phố Vũng Tàu cũng sẽ có thêm 05 điểm cầu cùng với điểm cầu của UBND Thành phố là 06 điểm cầu. Phương án được đa số lựa chọn là thuê dịch vụ thiết bị và đường truyền cho các điểm cầu vừa giảm gánh nặng nguồn vốn đầu tư, sử dụng được nguồn lực cho các doanh nghiệp. Kinh phí dự kiến cho việc triển khai mở rộng hệ thống hội nghị truyền hình toàn tỉnh theo đề xuất của sở Thông tin và Truyền thông gần 12 tỷ trong 05 năm thuê dịch vụ thiết bị và đường truyền./.
 
 
Điểm cầu hội nghị truyền hình trực tuyến tại hội trường Thành ủy Vũng Tàu
Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT

 
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu