Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu tiếp Đoàn kiểm tra liên ngành VSATTP tỉnh BR-VT
02:10 | 13/05/2019 Print   E-mail    

Thành phố Vũng Tàu tiếp Đoàn kiểm tra liên ngành VSATTP tỉnh BR-VT
 
     Sáng 13/5, UBND thành phố Vũng Tàu đã tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) số 2 do ông Trần Viết Buôn, Phó Chánh thanh tra Sở NN-PTNT làm Trưởng đoàn về công tác quản lý Nhà nước về ATTP, việc thực hiện “Tháng hành động vì ATTP” năm 2019 trên địa bàn thành phố.
 
Thành phố Vũng Tàu đã tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm
(ATTP) số 2
 
     Báo cáo tại buổi làm việc, ông Phạm Văn Lưu, Trưởng phòng Y tế TP Vũng Tàu cho biết, trong “Tháng hành động vì ATTP” năm 2019, TP Vũng Tàu đã tổ chức 22 đoàn kiểm tra cấp thành phố, phường, xã, kiểm tra 777 cơ sở, 5 chợ truyền thống, trong đó có 127 cơ sở vi phạm (phạt hành chính 4 cơ sở với số tiền hơn 44 triệu đồng, tiêu hủy 3 kg thịt heo nhiễm khuẩn); kiểm tra 1 bếp ăn tập thể, 3 cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp. Trong 4 tháng đầu năm, trên địa bàn thành phố xảy ra 1 vụ ngộ độc thực phẩm tại Trường TH Nguyễn Gia Thiều (phường 12) với số người bị ngộ độc là 6 người. Nguyên nhân do ăn sáng trước cổng trường. Phòng Y tế đã trực tiếp phối hợp với phường 12 để xử lý và sau vụ việc đã tham mưu cho UBND TP tăng cường kiểm tra các cơ sở bán đồ ăn xung quanh khu vực các công trường.
 
     Cũng tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn kiểm tra đã yêu cầu địa phương làm rõ hơn một số thông tin về khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý Nhà nước về ATTP; kết quả kiểm tra các cơ sở trong “Tháng hành động vì ATTP” năm 2019.
 
     Ngay sau buổi làm việc, đoàn đã tổ chức kiểm tra vệ sinh ATTP tại một số cơ sở trên địa bàn thành phố./.
Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu