Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
TP Vũng Tàu ra quân tuyên truyền giảm thiểu chất thải nhựa và dọn rác bảo vệ môi trường
08:18 | 06/05/2019 Print   E-mail    

TP Vũng Tàu ra quân tuyên truyền giảm thiểu chất thải nhựa và dọn rác bảo vệ môi trường
          Sáng 5/5, tại sân chung cư 199 Nam kỳ khởi nghĩa, UBND TP Vũng Tàu tổ chức ra quân tuyên truyền giảm thiểu chất thải nhựa và dọn rác bảo vệ môi trường hướng đến một TP Vũng Tàu Xanh-Sạch-Đẹp. Tham dự buổi ra quân có ông Phạm Tấn Chiểu, Trưởng phòng Tài nguyên-Môi trường TP và gần 100 tình nguyện viên là cán bộ viên chức UBND TP, siêu thị Lotte Mart Vũng Tàu và các nhóm tình nguyện vì môi trường.
 
Các tình nguyện viên đi tuyền truyền bằng xe có gắn các thông điệp bảo vệ môi trường
          Sau Lễ phát động ra quân, các tình nguyện viên đã chia thành nhiều nhóm đi tuyền truyền bằng xe có gắn các thông điệp bảo vệ môi trường và phát loa di động các nội dung tuyên truyền trên một số trục giao thông chính của TP và đi dọn dẹp thu gom rác thải nhựa trên đường Tạ Uyên, hẻm 197 Nam kỳ khởi nghĩa và khu vực đất dự án của công ty TNHH Vui chơi giải trí và du lịch Thái Dương-Vũng Tàu.
 
Các tình nguyện viên đi dọn dẹp thu gom rác thải nhựa trên đường Tạ Uyên
          Được biết tại Việt Nam, 1 người sử dụng 5 túi ni lông/ngày, hơn 80 tấn nhựa và túi ni lông được thải ra trong 1 ngày xấp xỉ 2,5 triệu tấn mỗi năm, Việt Nam xếp thứ 7 trong 109 quốc gia có mức độ ô nhiễm rác thải nhựa lớn nhất thế giới. Ông Phạm Tấn Chiểu, Trưởng phòng Tài nguyên-Môi trường TP Vũng Tàu cho biết, trong thời gian tới, UBND TP sẽ kết hợp cùng với một số mạnh thường quân và siêu thị Lotte Mart Vũng Tàu sẽ vận động, cung cấp bán túi vải đi chợ với giá thành rẻ cho người dân TP Vũng Tàu nhằm giảm ô nhiễm rác thải nhựa trên địa bàn TP. UBND TP Vũng Tàu kêu gọi toàn thể nhân dân có ý thức chấp hành tốt, không xả rác bừa bãi làm ô nhiễm môi trường sống. Nhiều người có ý thức đẹp sẽ tạo thành một nét văn hóa đẹp, cùng nhau chung tay tạo nên một môi trường Xanh-Sạch-Đẹp./.
Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT
 

    

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu