Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 11 Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024
07:45 | 23/04/2019 Print   E-mail    

Phường 11 Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024
 
     Sáng ngày 21/4, Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên Phường 11 tổ chức Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024.
 
 
Lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
     Tại đại hội, các đại biểu đã được nghe Hội LHTN Việt Nam phường báo cáo kết quả trong nhiệm kỳ 2014 – 2019 cụ thể: Nhiệm kỳ qua, Hội LHTN phường 11 đã bám sát chương trình, kế hoạch của cấp trên, yêu cầu, nhiệm vụ của địa phương để tổ chức tốt công tác Hội và phong trào thanh niên, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Các cơ sở Hội có nhiều hoạt động sáng tạo phù hợp với thanh niên, đáp ứng được nhu cầu nguyện vọng của hội viên, thanh niên và điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị. Phong trào "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đã có sự phát triển mạnh mẽ, tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến, phát triển; được dư luận xã hội đồng tình và đánh giá cao, góp phần xây dựng lớp thanh niên đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, xung kích, tình nguyện. Các cơ sở Hội cũng đã chủ động và linh hoạt trong khai thác, huy động các nguồn lực xã hội để hỗ trợ thanh niên. Công tác xây dựng, phát triển tổ chức Hội và hội viên được mở rộng theo hướng đa dạng về loại hình tổ chức và đối tượng thanh niên. Việc ứng dụng công nghệ thông, trong đó sử dụng mạng xã hội để tuyên truyền đã giúp hoạt động Hội đến gần hơn với thanh niên, phát huy vai trò và sự cống hiến của thanh niên nhiều hơn. Tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống thông qua các loại hình giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và học tập Nghị quyết của Đảng, Đoàn và Hội các cấp, trong đó đã tổ chức được 20 đợt tuyên truyền về pháp luật cho hơn 300 lượt hội viên. Các phong trào, hoạt động luôn được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường duy trì tốt như: vận động thanh niên tham gia hiến máu; phối hợp tổ chức các chuyến tham quan dã ngoại về nguồn cho thanh thiếu niên; nuôi heo đất gây quỹ đến trường cho các em ở lớp học phổ cập trường tiểu học Phước Thắng và trường THCS Phước Thắng …
 
     Trong nhiệm kỳ 2019 - 2024, Đại hội đã thống nhất thông qua nhiệm vụ một số chỉ tiêu cơ bản như: 100% cán bộ, hội viên thanh niên được học tập, quán triệt các nghị quyết của Đoàn và Hội; 100% các chi hội hàng năm tổ chức ít nhất 03 hoạt động tình nguyện; 100% các chi hộ thực hiện tốt các hoạt động phong trào thanh niên tình nguyện , thanh niên khởi sự lập nghiệp; phát triển 2 câu lạc bộ, đội nhóm.
 
 
Ủy ban Hội mới ra mắt nhận nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2024
 
     Đại hội đã hiệp thương bầu Uỷ ban Hội LHTN phường 11, khóa VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024 gồm 09 ủy viên, chị Hoàng Kiều Anh, Chủ tịch Hội LHTN khóa V được bầu  tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội LHTN phường 11 khóa VI; Đại hội đã hiệp thương cử đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên./.
 
Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT
 
     
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu