Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Vũng Tàu tổ chức tổng kết công tác tuyển quân 2019
10:18 | 29/03/2019 Print   E-mail    

 Vũng Tàu tổ chức tổng kết công tác tuyển quân 2019
          Ngày 28/3, UBND TP Vũng Tàu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2019. Tham dự hội nghị có Đại tá Phạm Phú Ý, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh BR-VT và ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu, Chủ tịch Hội đồng NVQS Thành phố.
          Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Hội đồng NVQS TP Vũng Tàu báo cáo Tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2019. Báo cáo nêu rõ công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2019 được cấp ủy, chính quyền, Hội đồng NVQS và các ban, ngành đoàn thể các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai đúng Luật NVQS, Luật Công an nhân dân, đúng quy trình và thời gian quy định, đối với từng nội dung công việc cụ thể đều có văn bản, kế hoạch và được khoán triệt đến từng tổ chức, cá nhân có liên quan, phát huy được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị. Kết quả giao quân năm 2019 toàn thành phố thực hiện giao quân đạt 286 thanh niên so với chỉ tiêu 285 thanh niên, đạt 100,35% chỉ tiêu. Trong đó có 279 Đoàn viên và 07 Đảng viên đạt 2,5% vượt 0,5% chỉ tiêu Đảng viên quy định. Tổng chỉ tiêu giao quân thực hiện NVCA 42 thanh niên, đã giao 21 thanh niên đạt 50% chỉ tiêu. Cũng tại Hội nghị, BCH Đoàn TP Vũng Tàu báo cáo Kết quả tổ chức Hội trại Tòng quân TP Vũng Tàu 2019. Báo cáo nêu rõ Ban Thường vụ Thành đoàn đã chỉ đạo 17 cơ sở Đoàn phường, xã tổ chức tuyên truyền, thâm nhập vào thanh niên tại địa phương, động viên thanh niên hăng hái tình nguyện lên đường nhập ngũ. Kết quả 100% cơ sở Đoàn phường, xã tổ chức giao lưu tặng quà cho thanh niên nhập ngũ năm 2019. Ban Tổ chức Hội trại Tòng quân 2019 đã tổ chức dựng 19 tiểu trại, bao gồm Trại chỉ huy, Trại y tế, tiểu trại 17 phường, xã. Tổ chức cho các thành viên Ban giám khảo chấm điểm cổng trại và trang trí trại. Tham gia hội trại với 700 trại sinh trong đó có thanh niên trúng tuyển và ĐVTN. Đặc biệt có khoảng 2500 nhân dân, nhân thân và các đoàn thể tham gia hội trại. Bế mạc Hội trại, Ban tổ chức đã trao tặng giấy khen toàn đoàn cho 1 tập thể đạt giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 11 giải khuyến khích cho các tiểu trại với tổng số tiền khen thưởng 20.900.000đ.
 
 
Ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích
trong công tác tuyển quân năm 2019
 
          Cũng tại Hội nghị, Hội đồng NVQS TP và lãnh đạo các phường, xã đã tham gia đóng góp ý kiến, đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai tổ chức thực hiện của các cấp, từ đó rút kinh nghiệm để triển khai thực hiện tốt công tác tuyển quân năm 2020 và những năm tiếp theo.
          Phát biểu kết luận tại Hội nghị, ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu, Chủ tịch Hội đồng NVQS TP đã cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời của lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự và Công an Tỉnh đối với công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019 của TP Vũng Tàu, lĩnh hội, tiếp thu chỉ đạo và sẽ cụ thể hóa trong việc thực hiện công tác tuyển quân năm 2020.
 
Ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu phát biểu kết luận Hội nghị
          Nhân dịp này, Hội đồng NVQS TP đã trao tặng giấy khen cho 11 tập thể, 17 hộ gia đình và 21 cá nhân đã có những đóng góp tích cực, thiết thực hiệu quả vào thành công chung của công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019 của TP./.

 

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu