Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổ chức hội thi ẩm thực kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3
10:51 | 22/03/2019 Print   E-mail    

Phường 1 tổ chức hội thi ẩm thực kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3
 
     Chiều ngày 20/3, UBND phường phối hợp Công đoàn cơ sở Phường 1 tổ chức Hội thi ẩm thực kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Tham dự có bà Trần Thị Thanh Thủy – Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.VT, bà Tạ Thị Phương Trúc – Ủy viên BTV - Trưởng Ban nữ công LĐLĐ TP. VT, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể, các khu phố, trường học trên địa bàn phường và các thành viên 14 đội tham gia hội thi.
 
     Tham gia hội thi có 14 đội, mỗi đội có 02 thành viên (01 nam, 01 nữ). Mỗi đội sẽ nấu một món ăn với yêu cầu đảm bảo thành phần dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau đó, mỗi đội có 2 phút để thuyết trình về chủ đề và ý nghĩa của món ăn.
 
     Sau 120 phút trổ tài, những món ăn mang đậm nét hồn Việt đã được các đội dự thi trình bày không chỉ đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi món ăn là một ý tưởng độc đáo riêng nhưng đều hướng đến một ý nghĩa đó là cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc.
 
     Hội thi là dịp để các cán bộ viên chức trong cơ quan, đơn vị thể hiện sự khéo léo, đảm đang, trong việc chế biến các món ăn ngon, trong việc chăm sóc gia đình và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc.
 
     Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 7 giải khuyến khích cho các đội./.
 
Bà Võ Thanh Mỹ - Bí thư Đảng ủy và Ông Hà Hữu Dũng – Chủ tịch UBND P.1 trao giải cho các đơn vị

  Tin, ảnh: Thái Minh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu