Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 tổ chức thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách nhân dịp 08/3
09:49 | 07/03/2019 Print   E-mail    

Hội LHPN Phường 1 tổ chức thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách nhân dịp 08/3
 
     Nhân kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019) và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 06/3, Hội LHPN Phường 1 tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn. Thành phần đoàn gồm: Các ủy viên BCH Hội LHPN Phường; đại diện Chi bộ Khu phố 2 và Khu phố 5.
 
Đoàn thăm Mẹ VNAH Lê Thị Ngọc
 
     Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Ngọc, tại số 6/1 đường Nguyễn Du, Khu phố 5 và bà Nguyễn Thị Chỉ, là vợ Liệt sĩ thuộc diện hộ nghèo chuẩn Quốc gia, ngụ tại số 27 đường Phạm Ngũ Lão, Khu phố 2, Phường 1. Bà Trần Thúy Hảo, Phó Chủ tịch Hội LHPN Phường 1 thay mặt Đoàn thăm hỏi, động viên và chúc sức khỏe các mẹ. Đồng thời, gửi tặng mẹ VNAH Lê Thị Ngọc một phần quà trị giá 500.000 đồng và bà Nguyễn Thị Chỉ (vợ Liệt sĩ) phần quà trị giá 350.000 đồng. Các Chi hội trưởng của hai Chi hội 2 và 5 cũng gửi tới các mẹ những phần quà của Chi hội. Các mẹ tuy tuổi đã cao, sức khỏe yếu nhưng vẫn vui vẻ tiếp chuyện với Đoàn. Đại diện gia đình các mẹ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước nói chung và của Hội LHPN Phường 1 nói riêng đã tận tình chăm sóc, giúp đỡ các mẹ trong những năm qua.
 
     Đây là việc làm nhằm tôn vinh những đóng góp, hy sinh to lớn của các thế hệ phụ nữ Việt Nam đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp Cách mạng, giải phóng dân tộc và thể hiện tấm lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các Mẹ, các anh hùng liệt sỹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc và thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của cán bộ, hội viên phụ nữ phường./.
 

                                                Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu