Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội LHPN thành phố Vũng Tàu tổ chức họp mặt kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ 8-3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng
01:43 | 06/03/2019 Print   E-mail    

Hội LHPN thành phố Vũng Tàu tổ chức họp mặt kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ 8-3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

     Chiều ngày 05/3, tại Hội trường Khối vận Vũng Tàu, Hội LHPN TP. Vũng Tàu tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ 8-3 (8/3/1910 – 8/3/2019) và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Dự buổi họp mặt có bà Nguyễn Thị Hồng Nguyễn - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu, đại diện các phòng, ban, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang, Chủ tịch, PCT, Chi hội trưởng Hội LHPN các phường, xã và Hội Phụ nữ Công an Thành phố.
 
     Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và khí phách hào hùng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, thời gian qua, phụ nữ thành phố Vũng Tàu đã ra sức thi đua lập thành tích, phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và các nhiệm vụ trọng tâm công tác của Hội. Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, triển khai các Chỉ thị nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà Nước đến toàn thể hội viên, từng bước nâng cao vai trò và vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội, vận động chị em tích cực tham gia cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”. Thời gian qua, Hội LHPN Thành phố và cơ sở không ngừng đổi mới, thi đua học tập nâng cao trình độ chuyên môn, năng động, sáng tạo, từng bước khẳng định vị trí của mình trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội. Hội LHPN thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực như tuyên truyền, giáo dục về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, chế độ, chính sách cho lao động nữ, tạo công ăn việc làm cho phụ nữ. Từ trong phong trào thi đua đã nổi lên nhiều gương điển hình tiên tiến, xuất sắc tiêu biểu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng và an ninh.
 
     Trong buổi họp mặt, Hội LHPN TP. Vũng Tàu cũng công bố, trao giải Hội thi cắm hoa voan, hoa vải. Theo đó, giải Nhất cho đội thi Hội LHPN phường Thắng Tam, giải Nhì cho đội thi Hội LHPN Phường 4 và Hội Phụ nữ Công an Thành phố, giải Ba cho đội thi Hội LHPN phường Thắng Nhất, Phường 5 và Phường 7. Ngoài ra còn trao các giải khuyến Khích, giải phụ gồm giải ấn tượng, giải sáng tạo nghệ thuật, giải phong cách, giải thuyết trình.
 
     Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Đăng Minh phát biểu chúc mừng, động viên cán bộ, hội viên phụ nữ thành phố Vũng Tàu, ghi nhận, đánh giá cao vai trò của các tầng lớp phụ nữ góp phần trong sự phát triển chung của Thành phố, đặ biệt là kết quả, sự đóng góp của các cấp Hội và các tầng lớp phụ đạt đã tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị thời gian tới các cấp ủy Đảng, chính quyền tiếp tục quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện cho các cấp Hội Phụ nữ thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác Hội; chú trọng nhân rộng các điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua. Hội cần chủ động, tích cực tham mưu, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương đẩy mạnh các phong trào thi đua, thực hiện tốt các nội dung ký cam kết, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các nhiệm vụ trọng tâm của mỗi địa phương, đơn vị và sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố.
 
     Dịp này, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã trao kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam cho 13 cá nhân của Thành phố Vũng Tàu./.
 
 
Chị Nguyễn Thị Hồng Nguyên – Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và bà Nguyễn Thị Lâm – Chủ tịch Hội LHPN TP. Vũng Tàu trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam cho các cá nhân

 

 
 
Ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu
phát biểu tại buổi họp mặt.
 
 Tin, ảnh: Thanh Xuân, BBT
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu