Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh tổ chức gặp mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019.
08:43 | 21/02/2019 Print   E-mail    

Phường Nguyễn An Ninh tổ chức gặp mặt các thanh niên
lên đường nhập ngũ năm 2019.
 
     Nhằm chuẩn bị tốt cho đợt giao quân năm 2019, sáng ngày 20/2, Đảng uỷ - HĐND - UBND – UBMTTQ - HĐNVQS phường Nguyễn An Ninh tổ chức gặp mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019. Tới dự họp mặt có Trung Tá Nguyễn Thanh Hà – Cán bộ Ban chính trị Ban chỉ huy quân sự thành phố Vũng Tàu (phụ trách phường Nguyễn An Ninh), bà Bùi Thị Thu Thủy – Bí thư Đảng ủy phường; ông Nguyễn Tấn Lực – Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường; đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ; các thành viên HĐNVQS, trưởng các ngành, đoàn thể phường; Bí thư chi bộ, khu phố trưởng, khu phố đội trưởng, đại diện gia đình và các thanh niên lên đường nhập ngũ.
 
     Phát biểu tại buổi họp mặt ông Nguyễn Tấn Lực – Chủ tịch UBND phường đã ôn lại truyền thống lớp lớp các thế hệ thanh niên của phường lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc trong thời chiến cũng như thời bình hôm nay, ân cần căn dặn, giao nhiệm vụ cho thanh niên trước ngày lên đường cũng như trong suốt thời gian quân ngũ làm sao cho xứng đáng với các thế hệ cha anh và niềm tin của những người nơi hậu phương mong đợi.
 
Ông Nguyễn Tấn Lực phát biểu tại buổi lễ họp mặt
 
     Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền các ban ngành, đoàn thể phường  tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự. Cán bộ, nhân dân phường Nguyễn An Ninh luôn hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng phường ngày càng phát triển, văn minh - giàu đẹp.
 
     Trước những tình cảm, sự quan tâm của Đảng, chính quyền, thanh niên Trương Văn Trình thay mặt cho 10 thanh niên lên đường nhập ngũ lần này đã hứa quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian quân ngũ, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong phường, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ./.

                                                                             

  Tin, ảnh: Tống Hằng, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu