Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBMTTQVN cùng các Đoàn thể Phường 1 tổ chức thăm và tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019
08:36 | 21/02/2019 Print   E-mail    

UBMTTQVN cùng các Đoàn thể Phường 1 tổ chức thăm và tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019
 
     Để kịp thời động viên các thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2019 của Phường yên tâm lên đường phục vụ quân đội, chiều ngày 19/02 đại diện UBMTTQVN phường cùng các Đoàn thể đã tổ chức Đoàn đến thăm các gia đình và tặng quà cho các thanh niên nhập ngũ đợt này. Đoàn do bà Nguyễn Thị Minh – UVBTV Đảng ủy - Chủ tịch MTTQVN Phường làm trưởng Đoàn
 
 
     Toàn Phường 1 đợt này có 07 thanh niên nhập ngũ, đến đâu Đoàn cũng đều kết hợp với cán bộ khu phố cùng đi tới từng gia đình. Các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh gia đình và động viên các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự hãy yên tâm giữ gìn sức khỏe, phấn đấu rèn luyện vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phát huy truyền thống của quê hương, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp cách mạng của cha anh, đem niềm vinh dự về cho địa phương, đồng thời góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Trong Đoàn có đồng chí Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh cũng đã nêu lên một số gương những người đã từng nhập ngũ qua các thời kỳ của đất nước cũng như của Phường, họcó những bước trưởng thành tốt để các em học tập và noi theo. Đối với từng gia đình, ngoài việc thăm hỏi về hoàn cảnh, cuộc sống chung, đoàn cũng tuyên truyền một số chính sách ưu đãi của nhà nước và sự quan tâm của chính quyền, đoàn thể ở địa phương đối với thân nhân của những gia đình có con em tham gia NVQS để gia đình hiểu rõ và yên tâm động viên con em hăng hái lên đường nhập ngũ.
 
     Đại diện cho 7 gia đình có thanh niên nhập ngũ đã cảm ơn sự quan tâm của địa phương, sẽ tích cực động viên con em yên tâm ra đi phục vụ quân đội. Cá nhân các thanh niên trúng tuyển  cũng phát biểu và hứa sẽ thực hiện tốt lời động viên của địa phương, hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự, phát huy truyền thống của cha anh góp phần xây dựng quân đội hùng mạnh, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và sự bình yên cho Tổ quốc để khỏi phụ lòng mong mỏi của nhân dân địa phương./.
                                                                   Tin, ảnh: Nguyễn Minh, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu