Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội CCB Thành phố Vũng Tàu tổ chức gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019
08:20 | 18/02/2019 Print   E-mail    

Hội CCB Thành phố Vũng Tàu tổ chức gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019
 
     Trong không khí hào hứng phấn khởi của những ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019, để động viên tinh thần phấn đấu của cán bộ, hội viên trong năm mới, BCH Hội CCB Thành phố Vũng Tàu tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân 2019.
 
Ông Nguyễn Xuân Sơn – Chủ tịch Hội CCB Thành phố phát biểu gửi lời chúc mừng năm mới
tới các thành viên tham dự buổi họp mặt
 
     Thành phần tham dự gốm các ông, bà là thành viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành hội CCB Thành phố cùng những các ông, bà là Chủ tịch, Phó chủ tịch các Hội Cơ sở của 17 Phường, Xã và các đơn vị 487 trong toàn thành phố.
 
     Trong buổi gặp mặt, ông Nguyễn Xuân Sơn – Chủ tịch Hội CCB Thành phố phát biểu gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các thành viên trong buổi họp mặt cùng gia đình bước sang năm mới được mạnh khỏe, hạnh phúc, “An khang thịnh vượng”, “Vạn sự như ý”. Ông cũng nêu lên một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019 của Hội, đồng thời ông cũng chúc các tập thể cơ sở Hội trong toàn Thành phố năm mới đạt nhiều thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Hội CCB Thành phố ngày càng vững mạnh, xứng đáng là đơn vị lá cờ đầu trong toàn Tỉnh.
 
     Đại diện lãnh đạo các cơ sở Hội cũng đã phát biểu, có lời chúc các ông bà Chủ tịch, Phó chủ tịch, các ủy viên thường vụ và BCH Hội CCB thành phố được mạnh khỏe để lãnh đạo phông trào CCB ở các đơn vị ngày càng tốt hơn. Đồng thời xin hứa bước sang năm mới sẽ đổi mới phương pháp hoạt động, bám sát yêu cầu nhiệm vụ và sự chỉ đạo của trên, đưa phong trào CCB của từng cơ sở ngày càng lớn mạnh.
                                                                                     
Tin, ảnh: Thu Trang, BBT
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu