Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội liên hiệp Phụ nữ Thành phố Vũng Tàu tổ chức gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019
02:00 | 14/02/2019 Print   E-mail    

Hội liên hiệp Phụ nữ Thành phố Vũng Tàu tổ chức gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019
 
    Trong không khí hào hứng phấn khởi của những ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019, BCH Hội LHPN Thành phố Vũng Tàu tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân.
 
     Thành phần tham dự gồm toàn bộ các chị là Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội LHPN Thành phố cùng những chị em là Chủ tịch và Phó Chủ tịch các Hội Cơ sở của 17 Phường, Xã và Hội LHPN ngành Công an Thành phố.
 
     Trong buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Lâm – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Thành phố phát biểu gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các thành viên trong buổi họp mặt cùng gia đình bước sang năm mới được vui tươi, hạnh phúc, “An khang thịnh vượng”, “Vạn sự như ý”. Đồng thời, bà cũng chúc cho tập thể tất cả các cơ sở Hội năm mới đạt nhiều thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Hội LHPN Thành phố vũng mạnh, xứng đáng là lá cờ đầu về phong trào Phụ nữ trong toàn Tỉnh.
 
     Đại diện lãnh đạo các Hội cơ sở cũng có lời chúc các chị Chủ tịch, Phó Chủ tịch, các ủy viên Ban Thường vụ và BCH Hội LHPN thành phố Vũng Tàu được mạnh khỏe để lãnh đạo và dìu dắt phong trào Phụ nữ các cơ sở ngày càng tốt hơn. Đồng thời xin hứa bước sang năm mới sẽ đổi mới phương pháp hoạt động, bám sát yêu cầu nhiệm vụ và sự chỉ đạo của trên, đưa phong trào của từng cơ sở ngày càng lớn mạnh./.
                                                                  
Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu