Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 trao quà cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn nhân dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.
07:51 | 01/02/2019 Print   E-mail    

 Phường 9 trao quà cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn nhân dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.
 
          Sáng ngày 31/01, tại Hội trường UBND phường; Lãnh đạo Đảng ủy – UBND – UBMTTQ  Phường 9 tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Tới dự có bà Nguyễn Hồ Minh Thu - Chủ tịch UBND phường; ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Chủ tịch UBND Phường; ông Đặng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND phường; bà Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch UBMTTQ phường; các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban CTMT khu phố, đại diện công ty dịch vụ cơ khí hàng hải; đại diện đồn Biên Phòng Cửa khẩu Cảng Bà Rịa Vũng Tàu; cùng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
  
     
 Ông Đặng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND P.9 trao quà tết cho các hộ nghèo
 
          Ban vận động quỹ vì người nghèo phường 9 đã kêu gọi lòng hảo tâm và vận động sự đóng góp của các cơ quan doanh nghiệp, các mạnh thường quân trên địa bàn phường. Kết quả đã trao 117 phần quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường với tổng số tiền là 76.000.000đ. Trong đó có sự đóng góp của công ty dịch vụ cơ khí hàng hải ủng hộ 15 suất quà mỗi suất trị giá 500.000đ và Đồn Biên Phòng cửa khẩu Cảng Bà Rịa Vũng Tàu ủng hộ 7 suất với mỗi suất trị giá 300.000đ và UBND phường đã trích từ quỹ vì người nghèo và quỹ đền ơn đáp nghĩa số tiền 42.500.000đ.
 
         Ngoài ra nhân dịp này, UBND Phường còn tặng quà cảm ơn đến các Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban CTMT khu phố, tổ trưởng tổ dân cư, dân quân thường trực và bảo vệ dân phố thường trực đã cùng với UBND Phường hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng năm 2018 của địa phương.
 
          Tại buổi trao quà, ông Đặng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND Phường đã trân trọng cảm ơn những tấm lòng vàng của các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã đóng góp cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết vui tươi hạnh phúc, qua đó gửi tới các hộ gia đình lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong năm mới,mong sao mỗi gia đình có được một cái Tết đầm ấm, vui vẻ, và hạnh phúc./.
 

                                                                             Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu