Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 tổ chức trao quà cho phụ nữ nghèo, neo đơn và bị bệnh hiểm nghèo nhân dịp tết Kỷ Hợi năm 2019
07:47 | 01/02/2019 Print   E-mail    

Hội LHPN Phường 1 tổ chức trao quà cho phụ nữ nghèo, neo đơn và bị bệnh hiểm nghèo nhân dịp tết Kỷ Hợi năm 2019
 
     Sáng ngày 31/01, tại Hội trường UBND Phường, Hội LHPN Phường 1 tổ chức “Buổi trao tặng quà nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019”, tới dự có: Ông Võ Văn Mịch, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND; bà Ngô Thị Như Anh, Phó Chủ tịch HĐND Phường 1; các chị là Trưởng/Phó 06 Chi hội Phụ nữ cùng với sự có mặt của 20 chị em là hội viên phụ nữ nghèo, neo đơn và bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn.
 
     Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” là một đức tính cao đẹp của người dân Việt Nam, thời gian qua Hội LHPN phường đã nhận sự ủng hộ quý báu của các đơn vị, doanh nghiệp đã nhiệt tình ủng hộ tham gia đóng góp như:  Công đoàn Cơ sở Kho Căn cứ Xí nghiệp Dịch vụ Cảng và Cung ứng Vật tư Thiết bị VietSovPetro ủng hộ 6.000.000 đồng. Hội đã tổ chức trao cho 20 chị là hội viên phụ nữ nghèo, neo đơn và bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.
 
Ông Võ Văn Mịch, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND Phường trao quà cho chị em
là hội viên phụ nữ nghèo, neo đơn và bị bệnh hiểm nghèo.
 
     Dịp này, Hội LHPN phường cũng đã tổ chức trao cho Mẹ MVNAH Lê Thị Ngọc và bà Nguyễn Thị Chỉ, vợ liệt sỹ – hộ nghèo chuẩn Quốc gia (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) do Công ty TNHH Tân Yên ủng hộ 1.000.000 đồng.
 
     Trong không khí ấm áp nghĩa tình của buổi trao tặng quà, bà Nguyễn Nguyên Hạnh – Chủ tịch Hội LHPN Phường trân trọng cảm ơn các vị lãnh đạo, cùng toàn thể quý vị đại biểu tham dự, cám ơn sự đóng góp quý báu của các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân đã ủng hộ cho Hội LHPN phường trong thời gian qua. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, chung tay của cả cộng đồng xã hội để người nghèo được hưởng một cái Tết trong sự đầm ấm, trọn vẹn, hạnh phúc. Đồng thời, bà cũng đề nghị các Chi hội trực thuộc cần tăng cường phối hợp, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để mọi tổ chức, tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm được tham gia ủng hộ để công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, hội viên phụ nữ nghèo đạt kết quả thiết thực, hiệu quả hơn./.

                                                                 

 Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu