Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 2 tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2024.
02:02 | 16/01/2019 Print   E-mail    

Phường 2 tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2024.
 
          Sáng ngày 15/01, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2 đã tổ chức đại hội khóa XI, nhiệm kì 2019-2024.Đến dự đại hội có ông Nguyễn Doãn Hải – PCT UBMTTQVN TP Vũng Tàu, ông Bùi Thanh Bông – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường 2, cùng các lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường và đặc biệt là 96 đại biểu chính thức dự Đại hội.
          Trong nhiệm kỳ qua dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, khối đại đoàn kết dân tộc của cả hệ thống chính trị ở địa phương. Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên đã thể hiện là trung tâm của khối đại đoàn kết toàn dân, gắn kết các giai cấp, các tầng lớp xã hội, dân tộc, tôn giáo và người Việt Nam ở nước ngoài, tích cực tham gia giám sát và phản biện xã hội; xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, đặc biệt là Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” qua đó khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, đạo lý uống nước nhớ nguồn trong các tầng lớp nhân dân, trở thành nguồn động lực to lớn trong xã hội.
 
Các UVUBMTTQVN Phường nhiệm kỳ 2019-2024
          Với tinh thần Dân chủ - Đoàn kết – Đổi mới- Hiệu quả, các đại biểu dự Đại hội đã tập trung thảo luận và đánh giá những mặt đạt được, chỉ ra những mặt hạn chế và đề xuất những giải pháp thực hiện 5 chương trình hành động của Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường trong nhiệm kỳ mới (2019-2024). Tại Đại hội có 03 bài tham luận trực tiếp của các tổ chức thành viên và các Ban công tác Mặt trận địa bàn khu dân cư. Các ý kiến đóng góp sát với thực tế, đánh giá đầy đủ các hoạt động của MTTQ Việt Nam phường. Các bài tham luận đã làm rõ, minh họa thêm cho bản báo cáo về những thành tích đạt được và những khó khăn trong việc thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua. Đại hội đã thống nhất cao hiệp thương cử 33 vị Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam phường nhiệm kỳ 2019-2024 và củ Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam Thành phố Vũng Tàu Lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 09 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết. Ủy ban MTTQ Việt Nam phường khóa mới đã tiến hành phiên họp thứ nhất hiệp thương cử các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2024./.

                                                                Tin, ảnh: Túy Hằng, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu