Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 3 trao quà cho Hội viên Phụ nữ nghèo và người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đánKỷ Hợinăm 2019
04:57 | 11/01/2019 Print   E-mail    

Hội LHPN Phường 3 trao quà cho Hội viên Phụ nữ nghèo và người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đánKỷ Hợinăm 2019
 
     Trong không khí Mừng Đảng - Mừng xuân mới, phát huy truyền thống tương thân, tương ái “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Để thể hiện sự quan tâm của Hội LHPN Phường đến đời sống của các Hội viên và phụ nữ trên địa bàn. Được sự quan tâm, hỗ trợ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank). Sáng ngày 11/01,Hội LHPN Phường 3phối hợp với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank)đã tổ chức buổi lễ trao quà cho chị em Hội viên làphụ nữnghèo và người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Đến dự có: Bà Đặng Tố Kim – Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank); Bà Lê Thị Duyên – Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng khối vận phường 3; ông Phạm Trọng Khoa – Chủ tịch UBND phường 3; ông Trần Quang Tâm – Chủ tịch UBMTTQVN phường 3; Bà Lê Thị Ngọc – Chủ tịch Hội LHPN phường 3; các ông bà đại diện cho ban ngành, đoàn thể Phường, đại diện 05 chi ủy chi bộ,Trưởng ban điều hành 05 khu phố, các chị trong BCH Hội LHPN phường, cùng với 30 chị HVPN nghèo và người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 350.000đ.
 
Bà Đặng Tố Kim – Giám đốc chi nhánh ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín phát biểu ý kiến trong buổi lễ
 
     Phát biểu trong hội nghị, Bà Đặng Tố Kim – giám đốc chi nhánh Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín nói lên tình cảm đặc biệt của Ngân hàng đối với nhân dân phường 3 nói chung và Phụ nữ phường 3 nói riêng. Được đồng hành cùng với phụ nữ phường 3 để giúp đỡ những chị em có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn trên địa là điều vinh dự, tự hào của Ngân hàng. Với phần quà tuy nhỏ, nhưng Ngân hàng hy vọng sẽ có sức động viên và làm vơi đi những vất vả khó khăn cho chị em nghèo trong dịp Tết này. Đồng thời, bà hứa trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành cùng với phụ nữ phường 3 để giúp đỡ những chị em có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn nhiều hơn nữa.
 
     Đáp lại tấm lòng vàng từ phía Ngân hàng VietBank, ông Phạm Trọng Khoa – Chủ tịch UBND Phường thay mặt cho lãnh đạo và nhân dân phường 3, nhất là chị em phụ nữ cảm ơn sự giúp đỡ to lớn của Ngân hàng. Đây là nghĩa cử cao đẹp nói lên truyền thống tương thân, tương ái “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Ông mong rằng những chị em hội viên phụ nữ nghèo được nhận quà hôm nay sẽ nhiệt tình hơn nữa trong việc tham gia các hoạt động do phường hội tổ chức và cố gắng vươn lên, tự mình khắc phục hoàn cảnh để đón một cái Tết thật vui vẻ./.
 
Đại diện ngân hàng và các lãnh đạo phường trao quà cho hội viên phụ nữ và người già neo đơn

                                                                           

 Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu