Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Chương trình nghệ thuật chào xuân mới 2019
02:39 | 02/01/2019 Print   E-mail    

Chương trình nghệ thuật chào xuân mới 2019
 
     Hòa trong không khí tràn ngập niềm vui chào đón năm mới 2019, Tết cổ truyền Kỷ Hợi, mừng Đảng, mừng Xuân, tối ngày 31/12, tại khuôn viên nhà Truyền thống (số 1, Ba Cu), Trung Tâm VHTT-TT tổ chức chương trình nghệ thuật “Chào xuân mới 2019”. Chương trình do các ca sĩ, nghệ sĩ nhóm nhạc đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, và các câu lạc bộ thuộc Trung tâm VHTT-TT biểu diễn.
 
Tiết mục múa “Khúc nhạc ngày xuân”
 
     Tại chương trình, khán giả được hòa mình vào những ca khúc về tình yêu quê hương đất nước, các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi vẻ đẹp của Bà Rịa – Vũng Tàu, đặc biệt là những ca khúc về mùa xuân và đón chào năm mới như: Đón xuân, Khúc giao mùa, Ngày xuân long phụng sum vầy, Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi, Vũng Tàu mùa xuân, Happy new year…Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục dancesport sôi động, những tiết mục múa duyên dáng…
 
     Chương trình nghệ thuật “Chào xuân mới 2019” là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa, là lời chúc đầu năm gửi tới nhân dân thành phố biển. Được biết, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sẽ tiếp tục được diễn ra sôi nổi tại thành phố trong thời gian tới nhằm mang lại không khí mùa xuân, chào đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019.

 

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu