Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Câu lạc bộ Hưu trí thành phố Vũng Tàu tổng kết hoạt động năm 2018
08:01 | 25/12/2018 Print   E-mail    

Câu lạc bộ Hưu trí thành phố Vũng Tàu tổng kết hoạt động năm 2018
 
     Sáng ngày 24/12, tại Hội trường Khối vận thành phố Vũng Tàu, Câu lạc bộ Hưu trí Thành phố tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2019. Tới dự cóông Nguyễn Đăng Minh – Phó bí thư Thường trực thành ủy; ông Nguyễn Doãn Hải – Phó Chủ tịch UBMTTQ Thành phố, các ông bà đại diện các phòng, ban của Thành phố cùng hơn 300 cán bộ, hội viên của Câu lạc bộ.
 
     Tính đến tháng 12 năm 2018tổng số hội viên của Câu lạc bộ Hưu trí Thành phố là 514 người, tăng 52 hội viên so với năm 2017.Đa số hội viên đều có lập trường tư tưởng vững vàng, luôn gương mẫu, chấp hành đúng đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.Nhiều hội viên tích cực tham gia công tác Đảng, Chính quyền, Đoàn thể ở khu dân cư (120/514 người), sống gương mẫu với con cháu và những người xung quanh. Trong năm Câu lạc bộ tổ chức được 3 buổi nghe thời sự. Ban liên lạc Hưu trí một số phường tổ chức cho hội viên đi tham quan các di tích lịch sử trong và ngoài tỉnh. Nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Câu lạc bộ Hưu trí thành phố tổ chức cho hội viên đi tham quan căn cứ Trung ương cục miền Nam ở Tây Ninh. Tổ chức thành công hội thao năm 2018, ngoài ra các hội viên còn tự giác, tích cực tham gia tập thể dục, đi bộ, xe đạp, tắm biển … để bảo vệ sức khỏe. Tổ chức thăm hỏi 76 hội viên ốm đau, thăm viếng 04 hội viên từ trần, tổ chức mừng thọ cho 30 hội viên từ 70,75,80 tuổi trở lên.
 
     Phương hướng hoạt động năm 2019, Câu lạc bộ tập trung vào một số nội dung chính như: tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương IV khóa XII. Nghị quyết Đại hội IV nhiệm kỳ 2017 – 2022 của Câu lạc bộ.Tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân năm 2019. Tiến hành thành lập Ban liên lạc Hưu trí ở xã Long Sơn. Tăng cường vận động phát triển hội viên mới, đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động của Câu lạc bộ và Ban liên lạc ở các phường, giữ vững vai trò là chỗ dựa chính trị cho Đảng và Chính quyền địa phương.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Đăng Minh – Phó bí thư Thường trực Thành ủy, ghi nhận những thành tích đã đạt được trong năm 2018 của Câu lạc bộ, nói lên vai trò quan trọng của các Hội viên Câu lạc bộ Hưu trí đối với gia đình và xã hội.Ông đề nghị Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ cần có nhiều giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động nhằm thu hút được nhiều người tham gia và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho Hội viên.
 
Bà Trương Thị Đáng – Chủ nhiệm CLB trao giấy khen cho các tập thể
 
     Nhân dịp này UBND Thành phố đã tặng giấy khen cho 03 tập thể, 06 cá nhân và Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí Thành phố trao giấy khen cho 06 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018./.
 
Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu