Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Lãnh đạo Thành phố làm việc với các phòng, ban, đơn vị về lĩnh vực tài nguyên môi trường
08:51 | 15/12/2018 Print   E-mail    

Lãnh đạo Thành phố làm việc với các phòng, ban, đơn vị về lĩnh vực tài nguyên môi trường
     Sáng ngày 13/12, ông Vũ Hồng Thuấn – Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã có buổi làm việc với Phòng Tài nguyên Môi trường, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai, Phòng quản lý đô thị, lãnh đạo các phường, xã về lĩnh vực Tài nguyên Môi trường.
 
     Theo báo cáo tại buổi làm việc, đến nay Phòng tài nguyên môi trường đã chỉ đạo các phường, xã thống kê được quỹ đất công của từng địa phương và đang tiến hành rà soát lại, lập biên bản cho từng thửa để lập bộ hồ sơ đất công; đối với các thửa đất có ranh giới chưa rõ ràng, Phòng Tài nguyên môi trường đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành đo đạc lại. Hiện tại, trên địa bàn thành phố có 19 bãi tập kết vật liệu xây dựng tự phát, hầu hết đều có vi phạm về sử dụng đất và gây ô nhiễm về môi trường, ô nhiễm tiếng ồn. Từ đầu năm đến nay, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai đã tiếp nhận 1.219 hồ sơ đăng ký sử dụng đất (trong đó tiếp nhận mới là 917 hồ sơ, 302 hồ sơ chuyển từ năm 2017 sang); đến thời điểm này đã giải quyết được 841 hồ sơ, đạt tỷ lệ 70%.
 
     Kết luận buổi làm việc, ông Vũ Hồng Thuấn yêu cầu Phòng Tài nguyên Môi trường cần nhanh chóng xây dựng được bản đồ quản lý đất công trên địa bàn từng phường, xã; sơ đồ hóa các thủ tục hành chính; nhanh chóng giải quyết dứt điểm các hồ sơ còn tồn đọng. Lãnh đạo Thành phố cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị cần tăng cường công tác phối hợp trong giải quyết các thủ tục hành chính…/.  

 

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu