Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
3.200 cán bộ quản lý, giáo viên tham gia bồi dưỡng chính trị hè
08:20 | 09/08/2018 Print   E-mail    

Sáng ngày 7/8 , Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức đợt học tập bồi dưỡng chính trị hè cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên các trường học trên địa bàn thành phố.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên đã được báo cáo viên là ông Mai Ngọc Thuận - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố phổ biến những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 và Hội nghị lần thứ 7 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; một số vấn đề về văn hóa, đạo đức trong môi trường giáo dục hiện nay; tình hình phát triển kinh tế, xã hội của địa phương và các Chương trình, kế hoạch hành động của Đảng bộ thành phố đối với công tác giáo dục, đào tạo…

Báo cáo viên Mai Ngọc Thuận - ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố

Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên các trường học trong hệ thống giáo dục của thành phố nhận thức được những chủ trương, chính sách của Đảng; những vấn đề mới cần quan tâm trong đời sống chính trị kinh tế xã hội của tỉnh, thành phố. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, văn hóa, chuyên môn, nghiệp vụ, của đội ngũ cán bộ, giáo viên; từ đó xây dựng bản lĩnh niềm tin và chuẩn mực đạo đức nhà giáo để thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục đào tạo của thành phố.

Được biết, đợt bồi dưỡng chính trị hè này có 3.200 cán bộ quản lý, giáo viêm tham gia. Lớp bồi dưỡng diễn ra từ 7 đến 11/8/2018./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu