Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Khai mạc hội thi kể chuyện sách hè năm 2014.
09:35 | 03/07/2014 Print   E-mail    

 

Được sự quan tâm chỉ đạo của Thư viện Tỉnh, UBND thành phố Vũng Tàu, phòng Văn hóa Thông tin Thành phố, Thư viện Thành phố đã tổ chức hội thi kể chuyện sách hè năm 2014 với chủ đề “Ký ức Điện Biên”. Tham dự buổi lễ có Ông Văn Thế, Giám đốc Thư viện tỉnh BR-VT; bà Nguyễn Thị Men,  Giám đốc Nhà thiếu nhi Tỉnh BRVT; ông Huỳnh Quang Vinh,  Phó chủ tịch HĐND Thành phố; bà Trương Thị Quý,  Trưởng phòng Văn hóa Thông tin;  đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của thành phố cùng đông đảo khán giả và thí sinh đến từ 17 đơn vị phường xã …
 
 
Đến với  hội thi có 300 thí sinh tham gia đại diện cho 17 đơn vị phường, xã với 66 tiết mục kể chuyện. Mỗi đội đều phải trải qua 2 phần thi: Giới thiệu về đội mình và kể chuyện. Thời lượng cho mỗi câu chuyện kể không quá 7 phút và không quá 10 phút cho tiết mục có minh họa .
 
Ông Văn Thế, giám đốc thư viện tỉnh tặng hoa cho ban giám khảo
 
Phát biểu tại buổi lễ bà Nguyễn Thị Kỷ - Giám đốc thư viện thành phố hy vọng hội thi năm nay với chủ đề “Ký ức Điện Biên” cũng nhằm giáo dục truyền thống yêu nước của tuổi thơ đối với quê hương đất nước. Và là dịp để các em thiếu nhi, các thí sinh tham gia có cơ hội để ôn lại các bài học lịch sử, niềm tự hào về truyền thống anh hùng của dân tộc, ý thức về bảo vệ chủ quyền quốc gia, hướng về biển đảo thiêng liêng. Được biết hội thi được diễn ra trong 3 ngày các tết mục đạt giải cao sẽ được chọn đi thi cấp tỉnh trong thời gian tới.
 
Tin, ảnh: Huyền Trang
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu